พบศพหนุ่มวัย 22 ปี ถูกฆ่าหมกหมกท่อระบายน้ำ หลังหายตัวจากบ้านนานกว่า 49 วัน คาดปมเป็นสายตำรวจชี้เป้าจับยาเสพติด

ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ตรวจสอบเหตุพบศพ ในท่อระบายน้ำ ถนนสายบ้านบึงพิชัย หมู่4 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ ที่เกิดเหตุพบ สภาพศพลอยอยู่ในน้ำตรงปากท่อ มีเพียงท่อนล่างท่อนเดี่ยวลอยอยู่ในสวม สวมกางเกงยีนส์ สวมรองเท้าข้างซ้ายข้างเดียว มีทางมะพร้าวปิดทับเอาไว้และยางรถอีก4 เส้นลอยอยู่ข้างศพพร้อมรองเท้าอีก1 ข้าง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วกว่า 1 เดือน โดยชาวบ้านที่จูงวัวชนผ่านมาบริเวณดังกล่าวได้กลิ่นเหม็นจึงเข้าตรวจสอบพบเป็นศพจึงแจ้งตำรวจ

หลังเกิดเหตุ นางมีนา ชุมทอง อายุ 48 ปี และนายชิษณุพงศ์ ชุมทอง อายุ 26 ปี มารดาและพี่ชายผู้ตาย มาดูศพก็ถึงกับร่ำไห้ และยืนยันว่าเป็นศพ ของ นายภีรนัฐ ชุมทอง อายุ 22 ปี หรือโอ๊ด ซึ่งหายตัวจากบ้านตั้งแต่ค่ำวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา รวมเวลาที่หายตัวไป 49 วัน และจุดพบศพ ห่างจากบ้านประมาณ 3 กิโลเมตร

สำหรับสาเหตุในการสังหารครั้งนี้ สันนิษฐานว่าแก๊งค้ายาเสพติดในพื้นที่สั่งการ เนื่องจากผู้ตายเคยเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดแต่ระยะหลังพยายามออกห่างและมาช่วยงานด้านปราบปรามยาเสพติดให้กับเจ้าหน้าที่ โดยคาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุไม่น่าต่ำกว่า 2 คน ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งหาพยานหลักฐานเพื่อจับกุมคนร้าย

พบแล้วศพน้องโอ๊ตสายตำรวจที่โดนอุ้ม