รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่เร่งรัดคดี "เสี่ยเจ้าของแพกุ้ง"ยิงวัยรุ่นเสียชีวิต 3 ศพ เหตุเปิดเพลงเสียงดัง หลังญาติขอความป็นธรรมคดีไม่คืบหน้า และถูกข่มขู่จากผู้มีอิทธิพล ล่าสุดจับผู้ร่วมก่อเหตุได้แล้ว 1 คนพร้อมคัดค้านประกันตัว

พลตำรวจเอก ศรีวราห์ รังสิพราหมกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่อำเภอกุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อเร่งรัดคดีที่นายสมชาย เย็นใจ เสี่ยเจ้าของแพกุ้ง ในอำเภอกุยบุรี พร้อมพวก ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงกลุ่มวัยรุ่น ที่ขับรถกระบะเปิดเพลงเสียงดัง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตรวม 3 ศพ บาดเจ็บอีก 4 คน เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2560

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา นายธนกฤต แกมไทย ผู้ใหญ่บ้านดงเกด พร้อมด้วยญาติผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บ ได้เข้าร้องขอความเป็นธรรม เนื่องจากคดีความไม่คืบหน้า และยังไม่สามารถจับตัวนายสมชาย ผู้ต้องหาที่หลบหนีไป แถมครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ ยังถูกข่มขู่จากผู้มีอิทธิพลอย่างต่อเนื่อง

โดยครั้งนี้ พลตำรวจเอกศรีวราห์ ได้ลงพื้นที่จำลองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ท่ามกลางชาวบ้านมุงดูด้วยความสนใจจำนวนมาก พร้อมเปิดเผยความคืบหน้าคดีว่า ล่าสุดทนายความ ได้นำตัวนายสุกฤต เย็นใจ ผู้ต้องหาอีกคน ที่ถูกออกหมายจับ มามอบตัวแล้ว และตำรวจไม่อนุญาตให้ประกันตัว

ส่วนนายสมชาย ผู้ต้องหาที่ยังหลบหนี ยืนยันว่า จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้ และพร้อมจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่ายอย่างแน่นอน

รอง ผบ.ตร.สั่งเร่งรัดคดี "เสี่ยเจ้าของแพกุ้ง" ยิงวัยรุ่นเสียชีวิต