แม่เหยื่อคลิปเด็กแว้นรุมทำร้ายวัยรุ่น โดยใช้มีดและไม้เป็นอาวุธที่ จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นข่าวดังในโลกออนไลน์ เตรียมร้องสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หลังไม่ได้รับความเป็นธรรมจากพนักงานสอบสวน

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ ที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพกลุ่มเด็กแว้น ในจังหวัดนครราชสีมา ที่มีมากกว่า 10 คน รุมทำร้าย วัยรุ่น 2 คน ที่บริเวณกลางถนน โดยกลุ่มเด็กแว้น มีทั้งมีด และ ไม้เป็นอาวุธ เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา ในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง จังหวัดนครราชสีมา

แม่ของผู้บาดเจ็บ ซึ่งได้โพสต์คลิปดังกล่าวผ่านเพจดัง แหม่มโพธิ์ดำ เปิดใจกับทีมข่าวช่อง 8 ยืนยันว่า วัยรุ่นที่ถูกทำร้าย เป็นลูกชายและหลาน โดยที่หลานถูกฟันเข้าตามร่างกายหลายแห่ง อาการสาหัส ซึ่งต้องรักษาอาการบาดเจ็บนานกว่า 1 เดือน ส่วนบุตรชายแม้จะถูกฟันที่ศรีษะและแขน แต่กลับรอดตายอย่างปาฎิหารย์

ซึ่งหลังเกิดเหตุ ได้ไปแจ้งความกับตำรวจภูธรโพธิ์กลาง แต่กลับไม่ได้รับความช่วยเหลือในเรื่องคดีเท่าที่ควร อีกทั้งยังถูกพนักงานสอบสวนให้ไปหาหลักฐาน คือภาพวงจรปิดเอง และเมืื่อหามาได้แต่ตำรวจกลับออกหมายจับคนร้ายเพียงแค่ 2 คน ทั้งที่ในภาพวงปิดมีผู้ก่อเหตุมากกว่านี้

ล่าสุดแม่ของผู้บาดเจ็บยืนยันจะรวบรวมหลักฐาน เพื่อร้องเรียนเรื่องที่เกิดขึ้นกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อให้สอบสวนการทำงานของพนักงานสอบสวนเนื่องจากไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะคดีผ่านไป 3 เดือนแล้วแต่ไม่คืบหน้า โดยรายละเอียดติดตามได้ในรายการเจาะประเด็นข่าวเด่นวันนี้

แม่เหยื่อถูกเด็กแว้นรุมฆ่า เตรียมร้อง สตช. หลังคดีไม่คืบ