ทหาร-ตำรวจ ขับรถผ่านพบรถตู้ประสบอุบัติเหตุ ตกข้างทาง และ เพลิงเริ่มลุกไหม้ตัวรถ รีบเข้าช่วยเหลือนำตัวคนขับรถตู้ออกมาได้ทัน ก่อเพลิงจะลุกลามไหม้ท่วมทั้งคัน

ช่วง 4 นาฬิกา 30 นาที ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา นำรถดับเพลิงเข้าดับเพลิงที่โหมไหม้จนท่วมรถตู้รับส่งพนักงาน ซึ่งตกลงไปข้างทางบริเวณ ถนนสาย สัตหีบ - ราชสีมา ขาเข้า จังหวัดชลบุรี

เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 30 นาที เพลิงจึงสงบ ตัวรถตู้ได้รับความเสียหายทั้งคัน ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ยังได้ช่วยปฐมพยาบาล นายสุทัศน์ จันทร์ทอง อายุ 34 ปี คนขับรถที่ได้รับบาดเจ็บ เป็นแผลฉีกขาดที่ขาซ้าย ก่อนเคลื่อนย้ายส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาล

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ตนเองพร้อมเพื่อนที่เป็นทหารและตำรวจ ได้ขับรถผ่านมา เห็นไฟกำลังลุกลามรถตู้ที่ตกลงไปข้างทาง และ เห็นคนขับรถติดอยู่ภายใน จึงรีบจอดรถ พากันไปช่วยเหลืองัดประตูรถ นำตัวคนขับออกมา ก่อนที่เพลิงจะโหมไหม้รถอย่างรุนแรง แล้วจึงแจ้งให้หน่วยกู้ภัย เข้าช่วยเหลือคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวนตำรวจ ทราบว่า ผู้บาดเจ็บ คือ คนขับรถตู้รับส่งพนักงาน ที่โรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง และอยู่ระหว่างขับรถไปรับพนักงาน แต่มาประสบอุบัติเหตุขับรถตกข้างทางชนต้นไม้ และ เพลิงลุกไหม้รถ คาดว่า คนขับอาจจะหลับใน หรือ อาจเมาสุรา เพราะระหว่างกู้ภัยเข้าปฐมพยาบาล ได้กลิ่นสุราอย่างแรง จากนี้จะเข้าสอบปากคำคนขับรถตู้อย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุต่อไป