ฝนที่ตกลงมาอย่างหนักและต่อเนื่อง ในพื้นที่ จ.จันทบุรี ส่งผลให้ เสาไฟฟ้าล้มกีดขวางช่องทางจราจร ส่วนที่ จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่เร่งซ่อมแซมบ้านที่ได้รับความเสียหายจากพายุ

ที่จังหวัดจันทบุรี ฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ส่งผลให้ เสาไฟฟ้า แรงสูง ในพื้นที่ หมู่ 8 หมู่ 9 และหมู่ 10 ตำบลวังใหม่ อำเภอนายายอาม หักโค่นขวางผิวจราจร รวม 3 ต้น ทำให้ไฟฟ้าดับ และ รถทุกชนิดไม่สามารถสัญจรไปมาได้

ขณะที่ ผู้นำท้องถิ่น ได้นำกรวยมาวางปิดถนน เพื่อปิดถนนชั่วคราว เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ เนื่องจากมีสายไฟพาดอยู่กับพื้นถนน ด้านเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคนายายอาม ได้ตัดระบบไฟฟ้า และเร่งเคลื่อนย้าย เสาไฟฟ้าแรงสูง ออกจากผิวถนน และ เร่งทำการซ่อมแซม

นายสุเทพ เสมสฤษดิ์ ชาวบ้านในพื้นที่หมู่ 8 ตำบลวังใหม่ อำเภอนายายอาม เล่าว่า ได้เกิดฝนตกหนักลมแรง ในคืนวันที่ 4 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา จากนั้น ไฟฟ้าแรงสูง ได้ โค่นล้มลง และ ทำให้ หลายหมู่บ้าน ใน ตำบลวังใหม่ เกิดไฟฟ้าดับ ประชาชนที่ใช้ถนน สายปากทางแทรกเตอร์ มุ่งหน้าไปบ้านแก่งน้อย ต้องหลีกเลี่ยงไปใช้เส้นทางอื่นชั่วคราว

ส่วนที่ จังหวัดลำปาง เกิดพายุพัดถล่มหลายพื้นที่ ในเขตอำเภอเถิน ส่งผลให้บ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย หลายหลัง หลังคาบ้านปลิวไปตามแรงลม

ล่าสุดเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่สำรวจความเสียหาย เพื่อเร่งให้ความช่วยเหลือ ชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน

ส่วนที่ บริเวณถนนเถิน-ทุ่งเสลี่ยม บริเวณบ้านสะเลียมหวาน อำเภอเถิน ได้มีต้นไม้ล้มทับ ถนน 3 จุด เจ้าหน้าที่ได้เร่งตัดต้นไม้ที่ล้มขวางถนน ออกจากผิวจราจร

ปิดท้ายที่ พยากรณ์อากาศ วันนี้ ด้านรับลมมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ บริเวณด้านตะวันตกของภาคเหนือ และภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคใต้ รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเริ่มมีฝนเพิ่มมากขึ้น ส่วนบริเวณทะเลอันดามันมีคลื่นสูง 1-2 เมตร

ฝนตกหนัก เสาไฟฟ้าหักโค่น บ้านเรือนเสียหาย