ตำรวจขอนแก่นออกหมายจับทีมฆ่าหั่นศพน้องแอ๋มพนักงานร้านคาราโอเกะเพิ่มอีก 1 คน หลังเมื่อวานจับผู้ต้องหาได้แล้ว 2 คน เตรียมนำตัวไปทำแผนในจุดที่ฝังศพ

คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม พนักงานร้านคาราโอเกะใส่ถังทิ้งในป่าอำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น ชุดสืบสวนจับกุมทีมสังหารได้แล้ว 2 ราย คือนายวศิน นามพรหม หรือนิว ที่หนีไปอยู่ในฝั่งสปป.ลาว และแฟนสาว นางสาวจิดารัตน์ พรหมคุณ หรือ เบนซ์

ล่าสุดตำรวจเตรียมนำตัวนายวศินและนางสาวจิดารัตน์ พร้อมรถซีอาร์วีที่กลุ่มผู้ต้องหาเช่ามาก่อเหตุ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดฝังศพ ในอำเภอเขาสวนกวาง เบื้องต้นคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน

โดยก่อนหน้านี้ตำรวจได้นำตัวนายวศิน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดหั่นศพน้องแอ๋ม ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในเมืองขอนแก่น พร้อมอ้างว่าผู้ที่ลงมือสังหารน้องแอ๋ม คือ เปรี้ยว นางสาวปรียานุช โนนวังชัย ลงมือบีคอจนขาดใจตายบนรถเช่าก่อนจะหั่นศพในห้องน้ำที่รีสอร์ต

ส่วนนายวศินยอมรับว่าทำหน้าที่ขับรถและช่วยเคลื่อนย้ายศพ โดยมีแฟนสาวทำหน้าที่นำทรัพย์สินผู้ตายไปขาย โดยมีนางสาวกวิตา ราชดา หรือ เอริ์น และนางสาวอภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ ร่วมวางแผนด้วย ซึ่งในส่วนนางสาวอภิวันทน์ เป็นผู้ต้องหาคนล่าสุดที่เจ้าหน้าที่ออกหมายเพิ่ม

ขณะที่นางสาวจิดารัตน์ พรหมคุณ หรือ เบนซ์ ได้ให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยระบุว่าวันเกิดเหตุอยู่ที่กรุงเทพฯไม่ได้อยู่ที่ขอนแก่นแต่อย่างใด

ส่วนการติดตามจับกุมตัว "เปรี้ยว" กับ "เอริ์น" 2 ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม ปรากฎภาพจากกล้องวงจปิดบริเวณด่านพรมแดน อำเภอแม่สาย บันทึกภาพรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด สีขาว ที่คาดว่าเป็นพาหนะที่ชายคนหนึ่งใช้ขับพาหลบหนี ข้ามไปฝั่งประเทศเมียร์มา เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ข้อมูลการสืบสวนพบว่า "เปรี้ยว" กับ "เอริ์น" ขอเข้าไปทำงานที่ร้านคาราโอเกะ แต่ยังไม่พบตัว ล่าสุดมีข้อมูลว่าก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าไปติดตาม "เปรี้ยว" กับ "เอริ์น" ได้มีชายต้องสงสัยเข้าไปพาอตัวทั้งคู่หายไปจากร้านคาราโอเกะแล้ว เบื้องต้นสันนิฐานว่าอาจเป็นการตัดตอนคดียาเสพติด

สำหรับผู้ต้องหารายล่าสุดที่ออกหมายจับเพิ่ม คือ นางสาว อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต อายุ 27 ปี ขณะนี้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีแล้ว

ออกหมายจับเพิ่มอีก 1 คน ทีมร่วมฆ่าหั่นศพ "น้องแอ๋ม"