คดีฆ่าหั่นศพใส่ถังพนักงานร้านคาราโอเกะที่ จ.ขอนแก่น ตำรวจยังอยู่ระหว่างประสานทางการเมียนมาส่งผู้ต้องหาหญิง 2 คน ซึ่งหนีไปหลังก่อเหตุ

คดีฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋ม พนักงานร้านคาราโอเกะ ทิ้งใส่ถังอำพรางในป่า ที่จังหวัดขอนแก่น มีรายงานว่าการนำตัว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาคือ นางสาวปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยว และนางสาวกวิตา ราชดา หรือ เอริ์น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการประสานกับทางการเมียนมาร์ หลังทราบว่าผู้ต้องหาหนีไปทำงานที่คาสิโนฝั่งชายแดนตรงข้ามจังหวัดเชียงราย

ขณะที่นางสาวจิดารัตน์ พรมคุณ หรืออ้อม ผู้ต้องหาหญิงอีกคน โลกโซเชียล ได้ติดตามเฟซบุ๊กพบว่า มีการโพสต์ท้าทายลักษณะให้เจ้าหน้าที่ตามจับให้ได้ โดยระบุว่าอยู่ในพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์

ส่วนนายวศิน นามพรม หรือ นิว มีรายงานว่าได้ติดต่อขอมอบตัวแล้วตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไม่มีการยืนยันจากเจ้าหน้าที่

คดีดังกล่าวยังกลายเป็นที่วิจารณ์ในโซเชียล ถึงปมสังหารน้องแอ๋ม หลังมีกระแสข่าวว่า สาเหตุที่น้องแอ๋มถูกฆ่า อาจมาจากเรื่องที่น้องแอ๋ม เคยถูกตำรวจจับคดียาเสพติด ก่อนผู้ต้องหาหญิงอีก 3 คน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทเคยเรียนและทำงานที่เดียวกัน จะถูกจับคดียาเสพติดเช่นกัน จนอาจทำให้ทั้งหมดเกิดผิดใจและแค้นน้องแอ๋ม ที่เป็นสาเหตุให้ถูกจับด้วย

ซึ่งคนในโลกโซเชียลมองว่า หากน้องแอ๋ม เป็นสายให้ตำรวจหรือมีการซัดทอดคดียาเสพติด ก็น่าจะมีการคุ้มครองหรือไม่ แต่ประเด็นนี้ก็ยังไม่มีการยืนยันข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ เนื่องจากอยู่ในขั้นตอนการสืบสวน

ขณะเดียวกันพบว่าในเฟซบุ๊กของกลุ่มผู้ต้องหาบางคนยังมีบทสนทนาลักษณะที่เชื่อมโยงกับการก่อเหตุและระบุการอยู่ในพื้นที่จุดเดียวกับที่ฝังศพน้องแอ๋ม ซึ่งคนในโซเชียลเชื่อว่าเป็นหลักฐานสำคัญที่มัดตัวผู้ก่อเหตุ

คืบหน้าจับคนร้ายฆ่า "น้องแอ๋ม" สาวคาราโอเกะ