นักเรียนชายชั้น ม.ปลาย ที่จังหวัดเชียงใหม่ เกิดอาการใจร้อน ชักปืนขึ้นมาขู่คู่กรณี หลังไม่พอใจที่ถูกขับรถปาดหน้า ล่าสุด แม่พาตัวเข้าพบตำรวจ พร้อมยอมรับผิด และชี้แจงว่า เป็นเพียงปืน "บีบีกัน"

หนุ่มวัยรุ่นอายุ 17 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนายแพทย์ชื่อดัง ในจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมกับมารดา เดินทางเข้าให้ปากคำกับตำรวจภูธรแม่ปิง จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมนำอาวุธปืนบีบีกัน ที่ใช้ก่อเหตุกันมามอบให้เจ้าหน้าที่

หลังก่อนหน้านี้ มีหญิงชาวต่างชาติคนหนึ่ง เข้าแจ้งความว่า นักเรียนคนดังกล่าวขับรถมาเบียด ก่อนเปิดกระจก และชักปืนขึ้นฟ้า เตรียมยิงข่มขู่ ขณะขับรถเข้าไปจอด ที่ลานจอดรถในศูนย์การค้าแห่งหนึ่งกลางเมืองเชียงใหม่

เพราะไม่พอใจ ที่ก่อนหน้านี้ ขับรถเบียดกัน สร้างความหวาดกลัวให้กับตนเอง และลูกอีกสองคน ที่นั่งมาในรถด้วย

ขณะที่ชายวัยรุ่น ยอมรับว่า เป็นผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวจริง โดยก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถไปเที่ยวศูนย์การค้า แต่อยู่ดีๆ รถยนต์คู่กรณีได้ขับปาดหน้า ด้วยความโมโห จึงได้หยิบปืนบีบีกันชูขึ้นฟ้า เพื่อข่มขู่ ก่อนจะขับรถไปตามปกติ

และมาทราบภายหลังว่า มีการแจ้งตำรวจ จึงเดินทางเข้ามาพบเพื่อชี้แจง พร้อมทั้งขอโทษผู้เสียหายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

หลังสอบสวนเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีข้อหาข่มขู่ทำให้ผู้อื่นเกิดความหวาดกลัว ซึ่งเป็นคดีลหุโทษ พร้อมเปรียบเทียบปรับ 500 บาท พร้อมว่า กล่าวตักเตือน เพื่อไม่ให้เกิดการกระทำผิดซ้ำ โ

ดยเตือนว่า ให้ประชาชนใจเย็นระหว่างขับรถ เพราะขณะนี้ ที่จังหวัดเชียงใหม่ มีคดีความทำร้ายร่างกาย เกี่ยวกับการขับรถปาดหน้าค่อนข้างมาก

นักเรียนชายชั้น ม.ปลายชักปืนบีบีกันคู่กรณี หลังไม่พอใจถูกขับรถปาดหน้า