วัยรุ่น วัย 17 ปี ขับรถจักรยานยนต์กลับที่พัก ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ แต่ตำรวจขับตามหลังมาจึงตกใจ ขับหนีทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรผิด ก่อนจะไปชนกับรถกระบะ บาดเจ็บ

เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ เข้าตรวจสอบเหตุวัยรุ่น วัย 17 ปี ขับรถจักรยานยนต์พุ่งชนรถกระบะได้รับบาดเจ็บ บนถนนสัจจกุล อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ที่เกิดเหตุ พบวัยรุ่น ชาย อายุ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย สอบถามทราบว่า วัยรุ่นคนดังกล่าว ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟไอ สีแดง เพื่อจะไปที่พัก ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ แต่ก่อนจะถึงโรงงานผลิตน้ำแข็งหลอด เห็นมีตำรวจสายตรวจของสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ ขับไล่หลังมา ด้วยความตกใจเห็นตำรวจขับไล่หลังมาจึงเร่งความเร็วหลบหนี

จนกระทั่งรถจักรยานยนต์ มาถึงหน้าบริเวณโรงงานผลิตน้ำแข็งหลอด มีรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีขาวจอดคู่กับรถขนน้ำแข็งหลอด จึงหักหลบ แต่หักไม่พ้น ชนท้ายรถกระบะ และ เสียหลักล้มลง

เบื้องต้น หน่วยกู้ภัยมูลนิธิท่งเซี่ยเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่ เร่งเข้าทำการช่วยเหลือเบื้องต้นพบว่าบาดเจ็บบริเวณข้อศอกขวา และ ที่หัวไหล่ขวาบาดเจ็บ โชคดี ไม่เป็นอะไรมาก ส่วนเจ้าของรถกระบะ ที่ถูกชนได้รับความเสียหาย ไม่ติดใจเอาความ เจ้าหน้าที่เห็นว่า คู่กรณีตกลงกันได้ จึงให้แยกย้ายกันกลับ

วัยรุ่นตกใจตำรวจขับจักรยานยนต์หนีชนท้ายกระบะบาดเจ็บ