ระดมกำลังตำรวจกาฬสินธุ์และร้อยเอ็ด ไล่สกัดจับผู้ต้องหาที่หนีห้องขัง สภ.โพนทอง ซึ่งไปขโมยรถกระบะชาวบ้าน จนมีการติดตามไล่ล่า สุดท้ายจนมุมถูกจับตัวได้ในไร่อ้อย

จากกรณีผู้ต้องหาหลบหนีจากห้องขัง สภ.โพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด รวมทั้งหมด 4 คน โดยมีแฟนสาวทำมีมาติดต่อขอเยี่ยม และดาบตำรวจเห็นใจเปิดประตูให้เข้าพบ ก่อนพากันหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมกลับมาได้แล้ว 3 คน ยังเหลือเพียงนายสุรชัย หรือ ต้อม ภูมิภาค

ล่าสุด ตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ สนธิกำลังตำรวจภูธรห้วยผึ้ง// ตำรวจภูธรกุฉินารายณ์ //และตำรวจภูธรนามน ซึ่งเป็นเขตติดต่อกับจังหวัดร้อยเอ็ด ปิดล้อมพื้นที่ ภายหลังจากได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายลักษณะตรงกับนายสุรชัย ขโมยรถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน สีเขียว หมายเลขทะเบียน บค 2190 กาฬสินธุ์ ของชาวบ้านไป

กำลังตำรวจ ติดตามไล่ล่าตัวนายสุรชัย จนมาถึงบ้านขุมขี้ยาง ในอำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งคนร้ายได้จอดรถยนต์ทิ้งไว้ ก่อนจะขโมยรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านขี่หลบหนีต่อ

แต่ระหว่างนั้น กำลังตำรวจภูธรโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด เจ้าของคดีที่ผู้ต้องหาหนีห้องขัง ได้มาสมทบไล่ล่า จนกระทั่งนายสุรชัย มาจนมุมที่ไร่อ้อย ในเขตพื้นที่อำเภอเมยวดี จังหวัดร้อยเอ็ด และถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาที่ สภ.โพนทอง เพื่อดำเนินต่อไป

จับแล้ว!! ผู้ต้องหาหนีห้องขัง สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด