จับหนุ่มกาฬสินธุ์วัย 24 ปี หลังก่อเหตุฆ่าโหด ลวงหญิงไปฆ่าทุบหัว ทิ้งศพหมกป่า จนเหลือแต่โครงกระดูก สารภาพแค้นถูกเบี้ยวเงินค่ายาเสพติด

นายธวัชชัย วรรณเกษม หรือเบล อายุ 24 ปี ถูกตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์จับกุมได้ และคุมตัวมาแถลงข่าว พร้อมของเป็นกลางก้อนหินขนาดเกือบเท่าศีรษะคน 1 ก้อน สร้อยด้ายถัก พระเครื่อง โทรศัพท์มือถือ และรถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน

หลังผู้ต้องหาลวง น.ส.รัตนา กั้วเฟื้อง อายุ 34 ปี ไปฆ่าแล้วทิ้งหมกศพไว้ในป่าชุมชนบ้านคำม่วง อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา แต่กว่าจะมีชาวบ้านมาเห็นก็ผ่านไปเกือบ 3 อาทิตย์ ทำให้สภาพศพ เหลือแต่โครงกระดูก

โดยตำรวจตามจับกุมนายธวัชชัยได้ หลังแกะรอยจนพบว่าพบว่าสร้อยด้ายถักที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ตรงกับรูปที่ นายธวัชชัย โพสต์ลงเฟซบุ๊ค

สอบสวน นายธวัชชัย รับสารภาพ ว่ารู้จักกับ น.ส.รัตนา มาหลายปีแล้ว เนื่องจากเป็นเครือข่ายค้ายาบ้าร่วมกัน ระยะหลัง น.ส.รัตนา มาเอายาบ้าตนไปขาย แต่ไม่เอาเงินมาให้หลายครั้ง ที่ผ่านมา พยายามทวงถาม ก็บอกว่า กำลังหาเงินอยู่

และครั้งล่าสุด ผู้เสียชีวิตได้มาเอายาบ้าไปขายอีก และไม่ยอมจ่ายเงินเช่นเดิม จึงแค้น ประกอบกับส่วนตัวไม่ชอบคนโกหก เลยวางแผนฆ่า โดยโทรศัพท์ไปนัดให้ผู้เสียชีวิตมาเอายาบ้า

แต่ระหว่างคุยกัน อาศัยช่วงที่ผู้เสียชีวิตเผลอ ยกก้อนหินขนาดเกือบเท่าศีรษะ มาทุบจนล้มลง ก่อนทุบซ้ำอีก 2 ครั้ง จนแน่นิ่ง

จากนั้น จึงเดินทางกลับมาที่บ้านพัก และใช้ชีวิตตามปกติ กระทั่งถูกตำรวจจับกุมตัวได้ และถูกแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

จับหนุ่มกาฬสินธุ์ลวงสาวฆ่าโหดใช้หินทุบศีรษะทิ้งศพหมกป่า