พระสงฆ์ วัย 60 ปี ที่ จ.สระบุรี ลวงเด็กหญิงวัย 9 ขวบนักเรียนชั้น ป.4 ไปหยิบของในกุฏิ ก่อนฉวยโอกาสพยายามล่วงละเมิดทางเพศ

พ่อ แม่ ของ เด็ก 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.4 เข้าปิดล้อมกุฏิวัดธรรมเสนา อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี หลังพระสงฆ์วัย 60 ปี ลวงเด็กไปทำอนาจารล่วงละเมิดทางเพศ และ หวังจะข่มขืน โดยทำเช่นนี้มานานเกือบ 1 ปี

ผู้ปกครองของเด็กได้พยายามสอบถามกับพระสงฆ์เพื่อให้ยอมรับสารภาพ จนเกิดการทำร้ายร่างกายกัน พ่อเด็กหญิง เล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุลูกสาวได้ไปเล่นที่วัดกับพี่ชาย แต่ขณะตนเองไปหา ลูกสาวหายตัวไปเมื่อสอบถามปรากฎว่า พระสงฆ์วัย 60 ปี ได้เรียกเด็กให้เข้าไปหาที่กุฎิ ตนเองจึงรีบเดินตามเข้าไปหาพบว่าลูกสาวอยู่ในกุฏจริง จึงพากลับบ้านมาสอบถาม

โดยลูกสาวเล่าให้ฟัง ว่า หลวงตา บอกว่าให้เข้าไปเอาของในกุฏิ เมื่อเข้าไปในห้องปรากฎว่า หลวงตาปิดห้อง และพยายามลวงละเมิดทางเพศ แต่ยังไม่สำเร็จ โดยที่หลวงตาทำเช่นนี้มานานตั้งแต่ตอนอยู่ชั้น ป.3 และ หลวงตา ยังบังคับไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกกับใครด้วย

นอกจากนี้พ่อเด็กยังบอกว่า ได้เข้าแจ้งความต่อตำรวภูธรบ้านหมอไว้แล้ว ตำรวจได้เรียกพระไปสอบสวนแล้วก็ปล่อยตัวมา โดยไม่ได้จับสึกจากพระแต่อย่างใด ครอบครัวจึงกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม เตรียมเข้าร้องเรียนต่อมูลนิธิปวีณาหงสกุล เพื่อเด็กและสตรี และหวังว่าตนคงได้รับความเป็นธรรมกับคดีที่เกิดขึ้นมาในครั้ง 

หลวงตาทำอนาจารเด็กหญิง ป.4 หวังข่มขืน