สุดสลด!หนุ่มใหญ่นิรนามกระโดดใส่รถไฟขบวนรถธรรมดาที่234สุรินทร์-กรุงเทพมหานคร ให้รถไฟทับ ลากร่างไกลกว่า 50 เมตร ขาดสองท่อนดับสยอง เหตุเกิดที่บริเวณสถานีรถไฟอยุธยา เบื้องต้น ตร.เร่งสอบหาสาเหตุและส่งศพตามหาญาติต่อไป

วันที่ 21 พ.ค.2560 ร.ต.อ.กิติศักดิ์ อุดมรักษ์ รองสว(สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุมีรถไฟทับคนเสียชีวิตที่บริเวณสถานีรถไฟอยุธยาต.กะมังอ.พระนครศรีอยุธยาจ.พระนครศรีอยุธยาจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจหน่วยกู้ภัยอยุธยาและเจ้าหน้าที่แพทย์เวรโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา

จุดเกิดเหตุห่างจากสถานีรถไฟอยุธยา ประมาณ50 เมตร พบร่างชายไทยไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 30–35 ปี สวมเสื้อคอกลม แขนยาวสีขาวแขนสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงวอร์มสีดำรองเท้าแตะสีดำ นอนเสียชีวิตสภาพศีรษะขาดออกจากลำตัว ช่วงลำตัวลงไปถึงช่วงท้องร่างกายแหลกเหลว ที่กลางหน้าอกมีรอยสักเขียนเป็นภาษาอังกฤษคำว่า MAYTAWongนอนอยู่ใต้ตู้รถไฟขบวนรถธรรมดาที่234 สุรินทร์-กรุงเทพมหานคร โดยมีนายอนิรุทธิ์สุดดี เป็นพนักงานขับรถไฟขบวนดังกล่าว โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบเงินสดในกระเป๋ากางเกงของผู้ตายมีเงินอยู่ 120 บาท ไม่พบเอกสารสำคัญใดๆในตัว

สอบถาม นายวีระพล เกิดหนุดวงค์ ตำแหน่งพนักงานรักษารถ กล่าวว่า ขณะที่ขบวนรถไฟดังกล่าว ได้จอดรับส่งผู้โดยสารที่สถานีรถไฟอยุธยาเสร็จสิ้น และรถไฟได้เคลื่อนขบวนออกจากสถานีรถไฟอยุธยา เพื่อล่องเข้ากรุงเทพมหานคร ได้เห็นผู้เสียชีวิตยืนหยุดอยู่ตรงริมทางรถไฟ หลังจากนั้นก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อจู่ๆผู้ตายได้วิ่งพุ่งเข้าหาใต้ตู้โดยสารรถไฟ ก่อนจะถูกล้อรถไฟทับร่างโดยพนักงานขับรถไฟไม่สามารถหยุดขบวนรถได้ทัน ทำให้ลากร่างของชายคนดังกล่าวมาไกลกว่า 50 เมตร จนขาดเป็นสองท่อน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา จะสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงส่วนร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติปทุมธานี เพื่อตรวจสอบและตามหาญาติต่อไป

 

Cr.ศักดริน/พระนครศรีอยุธยา