ครอบครัวหญิงวัย 20 ปี ที่เสียชีวิต เนื่องจากช็อกเพราะแพ้ยาเฉียบพลัน ได้ทำพิธีฌาปนกิจแล้ว พร้อมเผย ผู้เสียชีวิตพูดเป็นลางก่อนเสียชีวิต ขณะที่ สามี เตรียมเข้าขอรับเงินเยียวยา เพื่อมาเป็นทุนการศึกษาให้กับลูกสาววัย 2 ขวบ

ครอบครัวและญาติหญิงวัย 20 ปี ที่แพ้ยาเฉียบพลัน หลังพยาบาลฉีดยารักษาอาการปวดท้อง จนช็อกเสียชีวิต มาทำพิธีฌาปนกิจ ที่เมรุวัดเขาน้อยอนุบรรพต อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว โดยมีผู้อำนวยการของโรงพยาบาลดังกล่าว พร้อมญาติและเพื่อน เข้าร่วมพิธีส่งดวงวิญญาณจำนวนมาก ท่ามกลางความโศกเศร้า

ขณะเดียวกัน ญาติได้บอกว่า ก่อนหญิงสาวจะเสียชีวิต ได้พูดเป็นลางว่า ที่บ้านไม่มีงานศพมานานแล้ว ยายเลยไม่ได้เล่นไพ่ หากตัวเองตาย ยายต้องเคาะฝาโลง เรียกตัวเองลุกขึ้นมาเล่นด้วยนะ

จากนั้น หญิงสาวได้รับประทานข้าวที่พ่อทำให้กิน และหลังกินข้าว เกิดปวดท้อง ซื้อยาแก้โรคกระเพาะมากิน แต่ไม่หายปวด จนต้องไปโรงพยาบาล และช็อกเสียชีวิต ขณะพยาบาลฉีดยารักษาอาการให้ 3 เข็ม

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าว รายงานว่า ขณะนำศพหญิงสาวเข้าเตาเผา ได้เกิดลมพัดอย่างรุนแรง จนทำให้พวงหรีดและป้ายปลิวหล่นไปหลายอัน ชาวบ้านที่มาร่วมงานลือกันว่า ดวงวิญญาณของหญิงสาว อาจยังคงห่วงลูกสาววัย 2 ขวบและสามีอยู่

ขณะที่สามีผู้เสียชีวิต บอกว่า ขณะนี้ ครอบครัวยังคงรอผลตรวจสอบที่ชัดเจน จากโรงพยาบาล มายืนยันการเสียชีวิต หลังเสร็จงานจะเดินทางไปที่โรงพยาบาล เพื่อยื่นเรื่องขอเงินเยียวยาการเสียชีวิต เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับลูกสาวต่อไป

เผาศพหญิงแพ้ยาเฉียบพลัน ญาติเผยพูดเป็นลางก่อนเสียชีวิต