ชาวบ้านพบศพชายนิรนาม ลอยขึ้นอืดในแม่น้ำท่าจีน พื้นที่อำเภอศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี คาดเป็นพ่อค้าเร่ ที่อาจจะเป็นลม ตกลงไปในแม่น้ำโดยไม่มีใครเห็น จึงจมน้ำเสียชีวิต

ตำรวจภูธรศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี เข้าตรวจสอบศพลอยน้ำ บริเวณหน้าวัดยาง ตำบลศรีประจันต์ โดยในที่เกิดเหตุ มีชาวบ้านจำนวนมาก ยืนมุงดูศพซึ่งอยู่ในสภาพอืด กำลังไหลไปตามแม่น้ำท่าจีน

เจ้าหน้าที่และทีมอาสาสมัครกู้ภัย ต้องกระจายกำลังกัน ใช้เรือพายไปดักที่บริเวณท่าน้ำ หน้าวัดพยัคฆาราม หรือวัดเสือ ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 2 กิโลเมตร จึงสามารถนำศพขึ้นจากน้ำได้

เบื้องต้นพบว่า ศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาล กางเกงขายาวสีน้ำตาล อายุประมาณ 30-40 ปี อยู่ในสภาพขึ้นอืด แต่ไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย มีเพียงผ้าที่พันเท้าซ้ายไว้ คาดว่า เสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน

สอบสวนพยาน เบื้องต้นให้การว่า ไม่ทราบชื่อผู้เสียชีวิต แต่เคยเห็นว่า ขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาขายตั๊กแตนไม้ไผ่สาน ตามงานต่างๆ และก่อนหน้านี้ ผู้เสียชีวิตได้มาขายของในตลาดศรีประจันต์ แล้วหายหน้าไป 2 วัน กระทั่งมาพบกลายเป็นศพ

สาเหตุการเสียชีวิต คาดว่า น่าจะเป็นลม ระหว่างเดินอยู่ริมน้ำ จึงตกลงไปในแม่น้ำท่าจีน โดยไม่มีใครเห็น และผู้เสียชีวิตคงไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จึงจมน้ำเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปตรวจพิสูจน์อีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป