ชายวัย 36 ปี ถูกยิงเสียชีวิตปริศนาข้างทาง หลังขับรถจักรยานยนต์ออกตามหาแฟนสาว ตำรวจคาดมูลเหตุจากปมชู้สาว หลังพบมีปากเสียงที่บ้านหลังหนึ่ง ไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุ

ตำรวจถูธรบ้านสร้าง พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านสร้าง และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย เข้าตรวจสอบสภาพศพ นายไตรทิพย์ ถาวร อายุ 36 ปี ถูกยิงเสียชีวิต ริมถนนสายคลองขุดใหม่ – วัดคลองเฆ่ ตำบลบางกระเบา อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี

สภาพศพถูกรถจักรยานยนต์สีดำ – ชมพู ล้มทับลำตัวช่วงล่าง ตรวจสอบร่างกาย พบถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง ที่ชายโครงด้านซ้าย 1 นัด มีปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 ตกอยู่ไหล่ทาง 1 นัด และบริเวณตะกร้าหน้ารถคันดังกล่าว ยังพบถุงผงซักฟอกมีรอยขาด 1 ถุง

จากนั้น ชุดสืบสวนจึงได้กระจายกำลัง ตรวจสอบพื้นที่ใกล้เคียง พบบ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูง เป็นของชายวัย 70 ปี ที่โต๊ะหินอ่อน มีขวดเหล้าขาววางอยู่ และยังมีเศษผงซักฟอกชนิดเดียวกัน หล่นกระจัดกระจายที่มุมโต๊ะและพื้นดิน แต่ไม่พบตัวเจ้าของบ้าน เมื่อโทรศัพท์ติดต่อไป พบว่า โทรศัพท์ถูกปิดใช้งาน

จากการสอบสวน ทราบว่า นายไตรทิพย์ ผู้เสียชีวิตได้ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกมาจากบ้าน เพื่อตามหาแฟนสาว จนพบว่า อยู่กับชายอื่น ที่บริเวณบ้านหลังนี้ และมาพบเป็นศพข้างทาง คาดว่า ผู้เสียชีวิตอาจมีปากเสียงกับผู้ก่อเหตุเรื่องชู้สาว และถูกตามมายิงจนเสียชีวิต

ด้านตำรวจ เร่งติดตามตัวเจ้าของบ้าน พร้อมแฟนสาวผู้เสียชีวิตมาสอบสวน เพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

ชายวัย 36 ปี ถูกยิงเสียชีวิตปริศนาข้างทาง หลังขับรถออกตามหาแฟนสาว