เจ้าของร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ในจังหวัดอ่างทอง น้อยใจสามี ดื่มเหล้าประชดรัก ก่อนคิดสั้นผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในร้าน

ตำรวจภูธรเมืองอ่างทอง พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลอ่างทอง เข้าตรวจสอบสภาพศพหญิงอายุ 27 ปี เสียชีวิตภายในบ้านพัก ที่เปิดเป็นร้านเสริมสวย ในตำบลป่างิ้ว อำเภอเมืองอ่างทอง สภาพศพ ใช้เชือกรัดที่คอ ไว้กับลูกกรงเหล็กดัด บริเวณช่วงล่างของลำตัวเขียวคล้ำ ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง

สอบสวน ผู้พบคนแรก บอกว่า ผู้เสียชีวิตเป็นอดีตลูกสะใภ้ของตนเอง ที่เลิกรากับลูกชายของตนเองนานแล้ว โดยมีลูกให้ตนเลี้ยงไว้ 1 คน และผู้เสียชีวิตได้ไปมีสามีใหม่ ที่เห็นไปมาหาสู่กันประจำ แต่ระยะหลังทราบว่า มีปัญหากัน

ก่อนพบศพ สังเกตุว่า ผู้เสียชีวิตไม่เปิดร้านหลายวัน คิดว่า ไปธุระ จนได้กลิ่นเหม็นออกจากร้าน จึงเอะใจ เข้าไปเรียก ก็ไม่มีคนเปิดประตู จึงประสานเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ขณะที่เพื่อนสนิทผู้เสียชีวิตบอกว่า ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตได้มาปรึกษาผ่านเฟซบุ๊กว่า มีปัญหากับสามีใหม่ เพราะพูดจาไม่เข้าใจกันบ่อย

เมื่อทะเลาะกันสามีใหม่ มักหนีหน้าไปหลายวัน จนผู้เสียชีวิตเคยเอ่ยว่า จะฆ่าตัวตาย จึงได้เตือนไปว่า อย่าคิดสั้น สุดท้ายก็มาเกิดเหตุจนได้ และก่อนเสียชีวิต ผู้เสียชีวิตยังโพสต์ข้อความตัดพ้อเกี่ยวกับความรักไว้ในเฟซบุ๊กส่วนตัวด้วย

ขณะที่ตำรวจพบขวดสุราตกอยู่ใกล้ศพ 1 แบน คาดว่า ผู้เสียชีวิตอาจน้อยใจสามีใหม่ จึงดื่มเหล้าประชด แล้วคิดสั้นฆ่าตัวตาย และก่อนเสียชีวิต อาจกินยาบางอย่างเข้าไปด้วย จึงส่งศพชันสูตรไปยังสถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป

เจ้าของร้านเสริมสวยในอ่างทอง ผูกคอเสียชีวิตหลังมีปัญหากับสามี