สุดสลด! หนุ่มเมืองชลวัย18ปี เกิดน้อยใจแฟนสาวที่ไม่ให้ยืมมือถือเล่นเกมในเฟซบุ๊ก ตัดสินใจใช้สายไฟผูกคอลาโลกภายในห้องนอน แฟนสาว เผย ผู้ตายพยายามขอยืมโทรศัพท์เอาไปเลานเกมในเฟซบุ๊ก แต่ตนไม่ให้ ก่อนผู้ตายจะขู่หากไม่ให้จะผูกคอตาย สุดท้ายแม่ผู้ตายโทร.มาบอกว่าแฟนหนุ่มผูกคอตาย

วันที่ 15 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18:30 น. ของวันที่14 พ.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.ท หญิง ภิญญลักษณ์ สินวรวิวัตน์ รอง สว.สอบสวน สภ. เมืองชลบุรีได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรีว่ามีคนใช้สายไฟผูกคอเสียชีวิตภายในเพิงพักไม่มีบ้านเลขที่ ห่างจากป้อมสายตรวจคลองตำหรุเพียง 100 เมตร ซอยวัดศรีพโลทัย ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรี รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสอบสวน

ที่เกิดเหตุภายในห้องนอน พบศพนายวรรณพงศ์ มะใบ อายุ 18 ปี ใช้สายไฟสีดำผูกกับขือบ้านเสียชีวิต ใกล้กันพบสายไฟสีดำผูกอยู่กับคานบ้าน ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ โดยมีนายเชาวลิต ทอนสูงเนิน ญาติของผู้เสียชีวิต ช่วยแกะสายไฟนำศพลงมานอนไว้ที่เตียง แล้วโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบ

สอบสวน แฟนของผู้เสียชีวิต ให้การว่า เมื่อเวลา 13.00 น. ผู้ตายพยายามแย่งและขอยืมโทรศัพท์มือถือมาเล่นเกมในเฟซบุ๊ก ตนไม่ให้ จึงทะเลาะกันยกใหญ่ ต่อมาผู้เสียชีวิตยังขู่ว่า หากไม่ให้ยืมมือถือจะผูกคอตาย ตนก็ไม่คิดว่า ผู้เสียตายจะบ้าไปผูกคอ แค่เรื่องไม่เป็นเรื่อง จากนั้นก็กลับบ้านไปนอน ต่อมาเวลา 17.30 น. มารดาของผู้เสียชีวิตโทรมาบอกว่า นายวรรณพงค์ ตัดสินใจผูกคอเสียชีวิต สาเหตุมาจากไม่ให้ยืมโทรศัพท์มือถือดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าผู้ตายคงจะน้อยใจแฟนที่ไม่ให้ยืมโทรศัพท์เลยเกิดอาการน้อยใจตัดสินใจผูกคอจบชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะรอผลชันสูตรจากแพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

Cr.สุรพงษ์/ชลบุรี