ทหารกองกำลังผาเมือง ยิงปะทะแก๊งค้ายาเสพติด บริเวณป่าเขาเขตหมู่บ้านผาหมี จังหวัดเชียงราย ขณะลักลอบขนยา วิสามัญคนร้ายเสียชีวิตทั้งหมด 9 คน ยึดของกลางยาบ้า 7 แสนเม็ด

ทหารสนธิกำลังยิงประทะกับกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติด ขณะลักลอบขนยา บริเวณช่องทางป่าเขาเขตหมู่บ้านผาหมี หมู่ 6 ตำบลเวียงพางคำ อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ห่างชายแดนไทย-เมียนมา ประมาณ 2 กิโลเมตร ส่งผลให้คนร้ายถูกวิสามัญเสียชีวิต 8 คน เจ้าหน้าที่ยึดอาวุธปืนยาว 3 กระบอกและยาบ้า 6 แสนเม็ด

ขณะที่นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยทหารและฝ่ายปกครอง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติด ใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่อยู่ประปราย จึงส่งกำลังเข้าไปเสริมยิงปะทะ จนฝ่ายตรงกันข้ามถูกยิงเสียชีวิตเพิ่มอีก 1 คน รวมเสียชีวิต 9 คน ใกล้ศพพบกระสอบยาบ้าเพิ่มอีก 1 แสนเม็ด รวมทั้งหมด 7 แสนเม็ด

ตรวจสอบของกลาง พบเป็นยาบ้าของกลุ่มมูเซอ ที่มีนายจะงอยเป็นแกนนำ คาดว่า นำมาจากบริเวณดอยสามปี ฝั่งตรงกันข้ามบ้านผาหมี โดยอาศัยพรมแดนที่เป็นป่าเขาและช่องเขา ในการลักลอบขนยาเสพติด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะนำกำลังออกติดตามกลุ่มขบวนการที่เหลือ หลังทราบว่า เข้ามาประมาณ 15 คน

ทหารยิงปะทะแก๊งยาบ้าวิสามัญรวม 9 คนยึดยาบ้า 7 แสนเม็ด