อีกคลิปซึ่งเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ กันในสังคมอนไลน์ หลังมีคนบันทึกภาพ พนักงานขับรถตู้โดยสารสาธารณะ มีอาการคล้ายง่วงซึมตอนขับรถอยู่ ล่าสุดเจ้าตัวออกมาปฎิเสธ อ้างว่ามีนัยน์ตาเล็กหรี่ อาจทำให้ดูเหมือนง่วงซึมได้

นี่เป็นคลิปวีดีโอ ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง บันทึกภาพ คนขับรถตู้ ที่อยู่ในอาการสะลึมสะลือ ขณะขับรถ โดยระบุว่า เตือนภัยสำหรับ ผู้ใช้รถตู้สาธารณะ ความปลอดภัยบนท้องถนน คนขับร่างกายไม่พร้อม ขับรถไป สัปหงกไป เสียงนาฬิกาจะดังเตือนตลอด ความปลอดภัยอยู่ที่ไหน และบอกว่า รถนี้เป็นรถตู้ BH เส้นทางระยอง เบอร์ 8 ออกจากท่ารถช่วง 4 นาฬิกา 40 นาที

หลังคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ล่าสุด เมื่อช่วง 21 นาฬิาก 45 นาที ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ อนุพงษ์ จ้า ( Anupong Ja ) ได้โพสต์ข้อความ ในกลุ่มชมรมเพื่อนเตือนภัยจังหวัดระยอง ถึงความคืบหน้าเรื่องนี้ว่า สำนักงานขนส่งจังหวัดระยอง ได้เรียกคนขับคนดังกล่าว มาตรวจสอบ และสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

โดยพนักงานขับรถตู้ คือ นายบุญรอด แจ่มแสง อายุ 62 ปี มีใบอนุญาตขับรถอย่างถูกต้อง ส่วนรถที่ขับมีการติดตั้งระบะ จีพีเอส และ จากการตรวจสอบข้อมูลที่บันทึกไว้ ได้ขับออกจากสถานีขนส่งระยอง เวลา 4 นาฬิกา 40 นาที แวะพักที่ด่านบางปะกง ช่วงเวลา 7 นาฬิกา 27 นาที เป็นเวลา 10 นาที ก่อนออกเดินทางต่อ ใช้ความเร็วเฉลี่ย 80 - 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ส่วนเสียงที่ได้ยืนคือ เสียงเตือนของระบะ จีพีเอส หากมีการขับเร็วเกินกว่าที่กำหนดไว้

ขณะที่ นายบุญรอด ได้บอกว่า วันที่ขับรถไม่ได้มีอาการง่วงซึมตามที่ถูกร้องเรียน แต่อาจเพราะตนเอง มีนัยน์ตาหรี่เล็ก จึงทำให้ดูเหมือนคนมีอาการง่วงนอนได้ ทั้งนี้หลังสำนักงานขนส่งจังหวัดระยอง ตรวจสอบแล้วเชื่อว่า ข้อเท็จจริงเป็นไปตามคำให้การของนายบุญรอด จึงให้ยุติเรื่อง พร้อมนัดให้นายบุญรอด เข้ารับการอบรมความรู้ด้านการขับขี่ปลอดภัย และ การให้บริการ ที่สำนักงานขนส่งจังหวัดระยอง และ กำชับผู้ประกอบการขนส่ง ให้ควบคุมดูแลการให้บริการรถตู้โดยสาร อย่างใกล้ชิดต่อไป

(คลิป) คนขับรถตู้คล้ายง่วงนอน เจ้าตัวปฏิเสธนัยน์ตาหรี่เล็ก