แม่พาลูกสาววัย 9 ขวบ เรียนอยู่ ป.4 แจ้งความตำรวจหาดใหญ่ หลังถูกเด็กชายวัย 13 ปี เรียนอยู่ ม.1 ล่อลวงไปข่มขืน 3 ครั้ง พร้อมข่มขู่จะนำประจารให้เพื่อนรู้ผ่านเฟซบุ๊ก

แม่อายุ 30 ปี นำตัวลูกสาว วัย 9 ขวบ ซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรหาดใหญ่ ว่าลูกสาวถูกเด็กชาย อายุ 13 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 ล่วงละเมิดทางเพศ และทำอนาจาร พร้อมกับข่มขู่ ห้ามไปบอกใคร ไม่อย่างนั้นจะทำร้ายร่างกาย

ซึ่งเด็กหญิงคนนี้อาศัยอยู่กับยายเพียงลำพังสองคนในบ้านเช่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เด็กชายที่ก่อเหตุ รู้จักกันดี เพราะมีบ้านอยู่ในละแวกเดียวกัน ชักชวนฝ่ายเด็กหญิง ให้ออกไปเล่นนอกบ้านช่วงกลางคืน จากนั้นเด็กชายคนดังกล่าว ก็ได้ปลุกปล้ำข่มขืน ที่บ้านพักคนงานก่อสร้าง และข่มขู่ไม่ให้บอกใคร ไม่อย่างนั้นจะทำร้ายร่างกาย พร้อมกับจะนำเรื่องประจารทางเฟซบุ๊ก

นอกจากนี้ยัง ข่มขู่อีกว่าจะข่มขืนไปจนกว่าจะมีประจำเดือน ซึ่งเด็กหญิงถูกข่มขืนมาแล้ว 3 ครั้ง และบางครั้งก็ถูกบังคับอนาจารทางปาก จนกระทั่งเด็กหญิงทนไม่ไหว นำเรื่องเล่าให้ยายฟัง

ตำรวจส่งตัวเด็กหญิง ให้แพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่ตรวจพิสูจน์เพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืน และจะเรียกตัวเด็กชายที่ถูกกล่าวอ้าง มาสอบสวน หาข้อเท็จจริง

แม่พาลูกสาว 9 ขวบ แจ้งความถูกเด็กชายอายุ 13 ข่มขืน