ออกหมายจับผู้ร่วมก่อเหตุคาร์บอมบ์ บิ๊กซี ปัตตานี แล้ว 1 ราย พบประวัติมีหมายจับติดตัวถึง 3 คดี ขณะที่ยังไม่รู้ชะตากรรมเจ้าของรถ

กำลัง 3 ฝ่าย ในพื้นที่ จ.ปัตตานี ได้ออกติดตามกลุ่มคนร้าย ที่คาดว่าจะร่วมกันก่อเหตุคาร์บอมบ์ บิ๊กซี ปัตตานี เมื่อวานนี้ จนมีพยานหลักฐานชัดเจน จึงได้ออกหมายจับแล้ว 1 ราย นายมะกอเซ็ง หม้าแอ้ อายุ 25 ปี นั่งซ้อนท้ายสวมเสื้อสีดำ ปิดจมูก มีหน้าที่ขับรถ คาร์บอมบ์มาตั้งไว้ที่หน้าห้างบิ๊กซี ซึ่งมีหมายจับคดีความมั่นคงติดตัวถึง 3 หมาย ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังติดตามไล่ล่า คาดว่ายังกบดานในพื้นที่

ส่วนนายนุสน ขจรดำ เจ้าของรถคาร์บอมบ์ นั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามเบาะแส ล่าสุดพบสัญญานโทรศัพท์ ที่ อ.แม่ลาน จ.ปัตตานี ติดต่อกับ จ.ยะลา ซึ่งตอนนี้ยังไม่รู้ชะตากรรมของนายนุสน โดยตำรวจเชื่อว่า คนร้ายน่าจะลวงให้มาติดตั้งผ้าใบ ก่อนจะปล้นชิงรถและนำบัตรประชาชนไปใช้ก่อเหตุ ซึ่งมีการวางแผนเป็นอย่างดี

บรรยากาศบ้านของ นายนุสน ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ยะลา ค่อนข้างเงียบเหงา ประตูบ้านถูกปิดอย่างมิดชิด ไม่มีใครเข้าออก หลังเกิดเหตุภรรยาของนายนุสน มีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกับได้เรียกร้องให้ เจ้าหน้าที่ ช่วยค้นหานายนุสน ผู้สามี ให้พบอย่างเร่งด่วน