อันตราย! ภารโรงสาวคุยโทรศัพท์ขณะข้ามถนน รถชนจนลอยกระเด็น

ภาพวินาทีที่ นางสุดชาดา อายุ 40 ปี ภารโรงโรงเรียนเอกชนชื่อดังในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้เดินข้ามถนนขณะที่รถติดไฟแดง โดยได้คุยโทรศัพท์ไปด้วย จนเดินมาถึงเลนที่สาม ไม่ทันระวังรถทางด้านขวา ทำให้รถพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนตัวลอย ร่างกระเด็นไปกระแทกกับรถอีกคันหนึ่ง เหตุเกิดบริเวณถนนสุขุมวิท ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา ขณะที่นางสุชาดาอยู่ในสภาพหมดสติ ศีรษะแตก บาดเจ็บสาหัสอยู่บริเวณกึ่งกลางถนน โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรีบส่งตัวไปโรงพยาบาล

ส่วนคนขับรถคู่กรณี เป็นข้าราชการครูเกษียณอายุราชการ ให้การว่า ตนเองขับรถมาจากศรีราชากำลังจะกลับบ้านพัก ที่ตำบลบางพระ เป็นจังหวะที่ขับมาถึงไฟแดง ซึ่งมีรถติดไฟแดงอยู่ ส่วนตนเองขับรถมาทางเลนขวา ซึ่งเป็นถนนโล่ง แต่จู่ ๆ ผู้ได้รับบาดเจ็บเดินคุยโทรศัพท์ข้ามถนนมากะทันหัน จึงพุ่งชน

ด้านสามีของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ภรรยาเพิ่งจะเดินทางไปส่งลูกสาวที่มีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล จากนั้นไปทำธุระ โดยกำลังจะเดินทางกลับบ้าน เพื่อมารับลูกชายคนเล็ก แต่ปรากฏว่าเดินทางยังไม่ถึงบ้าน ก็มาเกิดอุบัติเหตุ ล่าสุดแพทย์ระบุว่าอาการค่อนข้างสาหัส สร้างความกังวลใจให้กับครอบครัวโดยเฉพาะลูกที่ยังเล็กอย่างมาก