ทหาร ตำรวจ และฝ่ายประครองอำเภอพระประแดง สนธิกำลังกวดขัน หลังชาวบ้านร้องเรียนมีคลิปกลุ่มเด็กแว้นปิดถนนประลองความเร็ว และสร้างความเดือดร้อนแก่ชาวบ้าน จับผู้กระทำผิดได้ 3 คน

กำลังทหาร ตำรวจและฝ่ายปกครอง ในอำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ จัดแบ่งกำลังออกเป็น 3 ชุด เพื่อจัดระเบียบและกวดขันการแข่งขันรถจักรยานยนต์ บริเวณถนนเลียบสะพานภูมิพล

หลังรับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า มักจะมีกลุ่มเด็กวันรุ่น นัดมาประลองความเร็วกันบ่อยครั้ง โดยส่วนใหญ่จะเป็นวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ประกอบกับในโลกโซเชียล ได้ปรากฏคลิปภาพกลุ่มเด็กแว้นปิดถนนประลองความเร็ว จนสร้างความเดือดร้อนกับผู้ใช้ถนนและชาวบ้านที่อยู่ข้างทางเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ จากปฏิบัติการดังกล่าว สามารถจับกุมผู้กระทำความผิดได้ 3 คน คือนายอนุรักษ์ เรืองภู่ อายุ 31 ปี ชาวกำแพงเพชร ข้อหาเป็นผู้ขับขี่รถมีสารเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 โดยผิดกฎหมาย // นายธนา ดิสา อายุ 25 ปี ชาวระยอง ข้อหาเป็นผู้ขับขี่รถมีสารเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 โดยผิดกฎหมาย

และนายพลากร ศรีโรจน์ อายุ 21 ปี ชาวสมุทรปราการ ข้อหามีอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ และเครื่องกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 2 นัด โดยผิดกฎหมายและพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร

พร้อมกันนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้ตรวจยึดรถจักรยานยนต์จำนวน 4 คัน เพื่อไว้ตรวจสอบ ก่อนที่ชุดจับกุมจะนำตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลาง ส่งตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Cr. พงศกร // สมุทรปราการ

"พระประแดง" กวดขันกลุ่มเด็กแว้นหลังชาวบ้านร้องเรียนจับได้ 3 คน