"เบนซ์ เรซซิ่ง" เดินทางเข้ารายงานตัวต่อศาลอาญา ในความผิดเกี่ยวกับคดียาเสพติดและฟอกเงิน หลังครบกำหนดฝากขัง เจ้าตัว ยืนยัน ไม่คิดหลบเลี่ยงไปไหน ศาลนัดรายงานตัวอีกครั้ง 17 พ.ค.นี้

วันที่ 5 พ.ค.2560 เมื่อเวลา 08.45 น.ที่ ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหากระทำความผิดฐานสมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดและฟอกเงิน พร้อมด้วยนายสิทธิโชค ตรีเนตร ทนายความ เดินทางเข้ารายงานตัวเป็นครั้งที่ 2 ต่อศาลอาญา รัชดา ตามกำหนดนัดของศาลที่ให้มารายงานตัวในวันนี้ หลังครบกำหนดฝากขังผัดที่ 5 และเริ่มกำหนดฝากขังเป็นผัดที่ 6 ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 16 พฤษภาคม

เบนซ์ เรซซิ่ง ซึ่งมีสีหน้ายิ้มแย้ม ยืนยันว่า ตนจะพยายามมารายงานตัวทุกนัด ไม่คิดหลบเลี่ยงไปไหน เพราะต้องการให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ในส่วนของคดีนั้น ตำรวจยังไม่มีการเรียกสอบเพิ่มเติม และทราบยังไม่มีกำหนดนัดส่งสำนวนฟ้องต่ออัยการ ซึ่งตนก็ไม่ได้หนักใจอะไร แต่ยอมรับว่าหลังมีคดีเกิดขึ้น ก็รู้สึกใช้ชีวิตแปลกไปไม่เหมือนเดิม เวลาส่วนใหญ่ช่วงนี้ก็จะอยู่กับภรรยาเลี้ยงลูกมากขึ้น ส่วนร้านแต่งรถของตนก็ยังเปิดเช่นเดิม

ภายหลังรายงานตัวต่อศาลอาญา เบนซ์ เรซซิ่ง ก็ได้เดินทางกลับทันที โดยศาลอาญาได้นัดรายงานตัวอีกครั้งวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ ซึ่งจะครบกำหนดฝากขังเป็นผัดที่ 7 เป็นการฝากขังครั้งสุดท้าย ซึ่งคาดว่าในช่วงดังกล่าวพนักงานสอบสวนจะมีการนัดส่งสำนวนฟ้องต่ออัยการต่อไป