ครอบครัววัยรุ่นอายุ 18 ปี แจ้งความเอาผิดตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ร้องขอความเป็นธรรม อ้างลูกชายถูกยัดยาเสพติดและเรียกรับสินบน ถูกซ้อมทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำความผิด

นายสุกกฤษฎ์ เผือกเนียม ทนายความ เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรเขาชัยสน ให้เร่งรัดและติดตามความคืบหน้าคดี หลังวัยรุ่ยชายอายุ 18 ปี ผู้เสียหาย ถูกตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจ ตชด. ยัดยา และเรียกรับสินบน

หลังเมื่อเดือนมีนาคม ผู้เสียหายขี่รถจักรยานยนย์อยู่ในหมู่บ้าน ก่อนถูกตำรวจสกัดจับ ยิงปืนข่มขู่ พร้อมทำร้ายร่างกาย ทั้งที่ผลการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย หลังจากนั้นยังใช้ปืนจี้บังคับให้ขึ้นรถกระบะไปที่เซฟเฮาส์แห่งหนึ่ง พร้อมข่มขู่ให้เป็นสายล่อซื้อยาเสพติด เมื่อไม่ยอมก็ถูกบังคับให้ลงชื่อรับสารภาพว่าครอบครองยาเสพติด และเมื่อไม่ยอมเซ็นอีกก็ถูกซ้อม

และตำรวจยังไปเห็นรูปหน้าจอโทรศัพท์มือถือ เป็นรูปผู้เสียหายถือปืน ตำรวจจึงให้เอาปืนมาแลกกับการปล่อยตัว แต่เมื่อตำรวจได้ปืนแล้ว กลับบอกให้โทรหาพ่อแม่นำเงินมาประกันตัวอีก 3 หมื่นบาท จึงต้องประกันตัวมาสู้คดี

ด้านผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง ระบุว่า จะเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง และพร้อมให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ครอบครัววัยรุ่น 18 ปี แจ้งความเอาผิดตำรวจหลังถูกยัดยา เรียกรับสินบน