ระทึก! เกิดเหตุสาวปีนเสาเครื่องมือสื่อสารภายในสำนักงานตำรวจภูธรภาค3 เรียกร้องขอความเป็นธรรมอ้างตำรวจข่มขืนหลานอายุ14ปี แต่อัยการสั่งไม่ฟ้อง จนท.ใช้เวลา 2 ชม.เกลี้ยกล่อมจึงยอมลง โดยมีรองผู้ว่าฯโคราช รับเรื่องไปพูดคุยอีกที

วันที่ 4 พ.ค.2560 เจ้าหน้าที่หลายฝ่าย ทั้งฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ และ เจ้าหน้าที่ปภ.นำรถกระเช้ามาเตรียมช่วยเหลือหลังมีหญิงสาวปีนขึ้นไปบนเสาสื่อสารภายในสำนักงาตำรวจภูธรภาค3 โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ2นายขึ้นกระเช้าไปช่วยเกลี้ยกล่อม โดยมีนายมรุธาธีร์ รักชาติเจริญรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสี มาช่วยพูดทางเครื่องกระจ่ายเสียอีกแรงโดยใช้เวลากว่า 2ชั่วโมง ผู้ก่อเหตุจึงของใจอ่อนยอมลงมากบรถกระเช้ากับเจ้าหน้าที่โดยไม่มีเหตุรุดแรงเกิดขึ้น

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าผู้ที่ปีนเสาเป็นหญิงสาววัย35ปี เบื้องต้นในช่วงที่ปีนเสาได้โปรยแผ่นกระดาษขอความเป็นธรรมอ้างถูกนายตำรวจคนหนึ่งสังกัดสภ.โพธิ์กลาง อ.เมืองนครราชสีมา ข่มขืนหลานสาวอายุ 14 ปี แต่มีการช่วยเหลือกันให้พ้นผิดมีการขอจ่ายเงินถึง 8ครั้ง เพื่อแลกกับการไม่ดำเนินคดี แม้แต่ร้อยเวรรวมทั้งอัยการก็โทรมาขอเจรจาที่สุดแล้วไม่ยอมแต่อัยการสั่งไม่ฟ้องจึงวอนขอความเป็นธรรม

โดยหลังจากที่ลงมาจากเสาทางรองผู้ว่าราชการจังหวัดได้เข้าไปรับเรื่องพูดคุย พร้อมสำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อช่วยรักษาเนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอาการอ่อนเพลียพร้อมรับเรื่องไปตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

 

Cr.ปรีดา/นครราชสีมา

ระทึก!สาววัย35 ปีปีนเสาวิทยุร้องหลานถูกตร.ข่มขืนอัยการไม่สั่งฟ้อง