ที่จังหวัดสมุทรสาคร ช่างผลิตเครื่องฉีดพลาสติก วัย 37 ปี เครียดปัญหาชีวิต และ หนี้สิน ตัดสินใจไลน์หาภรรยาก่อนผูกคอตาย เช่นเดียวกับที่ จังหวัดสุพรรณบุรี ชายขับสามล้อเครื่อง วัย 64 ปี เครียดปัญหาหนี้สิน ตัดสินใจผูกคอตายใต้ต้นมะม่วง

ตำรวจภูธรเมืองสุพรรณบุรี พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวง เข้าตรวจสอบเหตุคนผูกคอตาย ที่บ้านหัวเกาะ หมู่ 3 ตำบลสนามชัย จังหวัดสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุบริเวณสวนมะม่วงพบศพ นายสมศักดิ์ ฟักเงิน อายุ 64 ปี ใช้สายไฟขนาดใหญ่ผูกคอติดกับกิ่งมะม่วง สภาพห้อยสูงจากพื้นดินประมาณ 5 เมตร

ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล และ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วกว่า 12 ชั่วโมง

จากการสอบถามหลานชายผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายเคยขับรถสามล้อเครื่องรับจ้างอยู่ที่ตลาดเมืองสุพรรณบุรี และ ชอบเล่นการพนัน ทำให้มีหนี้สินจำนวนมาก และ ถูกแจ้งความดำเนินคดีเนื่องจากไม่มีเงินใช้หนี้ ต่อมาถูกเจ้าหน้าที่ยึดรถสามล้อเครื่อง ทำให้ผู้ตายเกิดความเครียด ไม่ยอมออกไปทำมาหากิน และ ไม่พบปะกับใคร กระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้น คาดว่า ผู้ตายอาจเกิดความเครียดที่ไม่มีงานทำ ประกอบกับมีหนี้สินจำนวนมาก จึงตัดสินใจผูกคอตายเพื่อหวังหนีปัญหา

ช่างผลิตเครื่องฉีดพลาสติกเครียดปัญหาชีวิตสั่งเสียภรรยาก่อนผูกคอตาย

ส่วนที่ จังหวัดสมุทรสาคร ตำรวจภูธรโคกขาม เข้าตรวจสอบศพ นายสมพร ศรีษะธาตุ อายุ 37 ปี หลังผูกคอตายด้วยสายไฟกับราวบันไดชั้นสาม ภายในอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง ในซอยวัดพันท้ายนรสิงห์ ตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมืองสมุทรสาคร

สอบถามภรรยาผู้ตาย เล่าว่า สามีเป็นช่างผลิตเครื่องฉีดตัดพลาสติกงานกลึง และ รับผลิตงานอื่นๆ ซึ่งเมื่อก่อนเศรษฐกิจดี มีรายได้เดือนละหลายหมื่นบาท แต่ระยะหลังประสบปัญหาหลายอย่างทำให้หมุนเงินไม่ทัน จนมีหนี้สินจำนวนมาก ซึ่งที่ผ่านมาสามีมักบ่นปัญหาเรื่องหนี้สินเรื่อยมา

กระทั่งช่วงสายก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนเองออกไปทำงาน สามีได้ไลน์มาบอกว่าไม่ไหวแล้วกับปัญหาชีวิต และ ไม่รู้จะหาทางออกอย่างไร ซึ่งตนเองก็ได้แต่ปลอบใจให้สู้กันไป และ เมื่อตนเองกลับจากทำงานก็พบว่าสามีผูกคอตายแล้ว

ชายขับสามล้อเครียดปัญหาหนี้สินผูกคอดับคาต้นมะม่วง