ทหาร ตำรวจ สนธิกำลังบุกจับนักพนันลักลอบเล่นไฮโล ในพื้นที่อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ขณะนักพนันวิ่งหนีชุลมุน

เมื่อคืนที่ผ่านมา (เวลา 23.00น. วันที่ 22 เม.ย.2560) นายเสริมวิทย์ สมบัติ ปลัดอำเภอคลองหลวง พร้อมด้วยกำลังทหาร ตำรวจ สนธิ กำลัง จับกุม นักพนัน ลักลอบเล่นไฮโล ที่ห้องแถว ชั้นเดียว ในพื้นที่ หมู่ 7 ตำบลคลองสี่ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

โดยเจ้าหน้าที่ได้นำรถยนต์ เข้าปิดล้อม ทั้งสองฝั่งถนน ก่อนจะแสดงตัวเข้าจับกุม ซึ่งเมื่อนักพนันเห็นเจ้าหน้าที่ ต่างวิ่งหนีกันอย่างชุลมุน บางส่วนหลบเข้าไปอยู่ภายในห้องน้ำ ขณะที่บางรายถูกกระเบื้องบาดเท้า และถูกตะปูตำเท้า เพราะวิ่งหนี เจ้าหน้าที่ได้ช่วยทำแผลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนักพนันได้ทั้งหมด 16 คน แบ่งเป็นชาย 8 คน หญิง 8 คน พร้อมยึดของกลาง เป็นอุปกรณ์เล่นพนันไฮโล 1 ชุด และเงินสดกว่า 1 พัน 5 ร้อยบาท โดยมีนายชินกฤต อ้นวิเชียร อายุ 43 ปี รับเป็นเจ้ามือ

การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากสืบทราบว่า ที่ห้องเช่าดังกล่าวมีการลักลอบเล่นการพนันไฮโล โดยจะเริ่มเล่นตั้งแต่เวลา 21.00 น. - 06.00น. ของทุกวัน ซึ่งในแต่ละวันจะมีนักพนันเข้ามาเล่นพนันจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงวางแผนปิดล้อม และสามารถจับกุมไว้ได้เกือบทั้งหมด โดยมีนักพนัน สามารถหนีไปได้ 2 คน

เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้กระทำผิดทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองหลวง เพื่อดำเนินดคีตามกฎหมายต่อไป

เจ้าหน้าที่สนธิกำลังบุกจับนักพนันลอบเล่นไฮโล