ตำรวจกองปราบปราม จับชายพิการทางสายตา ลวงเพื่อนมาฆ่า ก่อนจับภรรยาเพื่อนไปขืนใจนาน 3 วัน

นายเฉลิมพล หรือโอ ยิ้มประเสริฐ อายุ 42 ปี ถูกตำรวจกองปราบปรามจับกุมตัวได้ หลังหนีคดี “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา // ชิงทรัพย์ // และข่มขืนกระทำชำ ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ.2546 โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณชุมชนโลห์สุทธาวาส อำเภอเมืองอ่างทอง

พลตำรวจตรีกรเอก เพชรไชยเวส รองผู้บัญชาการกองบังคับการปราบปราม เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากสามีภรรยาคู่หนึ่ง ได้ไปพบนายเฉลิมพลซึ่งเป็นเพื่อนกัน ที่บ้านพักในอำเภอเมืองปทุมธานี ก่อนจะนั่งดื่มสุรากัน จากนั้นนายเฉลิมพลได้ลงมือฆ่าสามี และข่มขู่เอาทรัพย์สินจากภรรยาของเพื่อน และทำการขืนใจนานถึง 3 วัน ก่อนจะหลบหนีไป

ทั้งนี้ จากการสอบสวน ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ จึงได้ส่งตัวให้กับตำรวจภูธรปากคลองรังสิต นำตัวไปดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สำหรับผู้ต้องหารายนี้ พบว่า เป็นบุคคลพิการทางสายตาข้างขวา หลังจากก่อเหตุในคดีนี้ ได้หลบหนีไปอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ และไปก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา กักขังหน่วงเหนี่ยว พนักงานร้านอาหารในพื้นที่ สภ.ดอยสะเก็ด โดยถูกศาลจังหวัดเชียงใหม่ พิพากษาเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2547 ลงโทษจำคุก 12 ปี 7 เดือน เพิ่งพ้นโทษอกมา เมื่อประมาณกลางปี2558 กระทั่งมาถูกจับกุมในความผิดที่เกิดจากคดีดังกล่าวนี้

Cr.เติบโต //กทม.