ตำรวจทหารและฝ่ายปกครอง สนธิกำลังจับชายคุ้มคลั่งอาละวาดทำลายสิ่งของภายในบ้าน จำหน้าภรรยา และแม่ไม่ได้ พร้อมเรียกเจ้าหน้าที่ทหารไปลูบคลำศีรษะ และปลุกเสกของขลังอย่างสนุก ก่อนถูกควบคุมตัวไว้ได้

นายสมศักดิ์ ธนันทา ปลัดอำเภอเมืองอ่างทอง นำกำลัง ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง เดินทางไปบ้านพักแห่งหนึ่ง ภายในตำบลมหาดไทย อำเภอเมืองอ่างทอง หลังได้รับแจ้งว่า มีชายคลุ้มคลั่งอาละวาด จำหน้าภรรยา และแม่ของตนเองไม่ได้ แถมยังใช้หินปารถบรรทุกที่วิ่งผ่านมาได้รับความเสียหาย

เมื่อไปถึงพบชายอายุ 40 ปี ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้น ยืนบ่นคนเดียวพูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปพูดคุย แต่ชายคนนี้กับนิ่งเฉย และเรียกทหารให้เข้าไปหา ก่อนจะนั่งพนมมือ เหมือนปลุกเสกของขลังให้ทหาร และลุกมาจับมือทหาร ลูบคลำศีรษะทหารอย่างสนุก จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้พยายามพูดจาหลอกล่อ ก่อนเข้าควบคุมตัวไว้ได้

สอบถามภรรยาของชายที่คลุ้มคลั่ง ได้เล่าว่า สามีทำงานรับเหมาก่อสร้าง แต่ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาไม่มีงาน ทำให้เกิดความเครียดสะสม และคืนวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา สามีได้ขับรถกระบะออกจากบ้านไป โดยไม่มีสติ จนทำให้เกือบตกลงไปในคลองหน้าบ้าน

จากนั้นก็กลับมาทำลายของในบ้านพังไปหลายอย่าง และยังเดินออกไปริมถนนใช้ก้อนดินขว้างใส่รถบรรทุกทรายที่วิ่งผ่านมาจนเสียหาย ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ และนำตัวไปรักษาอาการทางจิตต่อไป

เจ้าหน้าที่สนธิกำลังจับหนุ่มคลั่ง ปลุกเสกของขลัง-ทำลายสิ่งของ