หนุ่มวัย 17 ปี ส่งแฟนกลับบ้าน แต่ถูกลูกหลง กลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันกลางถนน ย่านปากเกร็ด ใช้มีดยาวแทงชายโครงเสียชีวิต

แพทย์เวร พร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิ ช่วยกันปฐมพยาบาลนายจิระวัฒน์ แตงเพชร อายุ 17 ปี บาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่กลางหลังทะลุปอด แต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ห่างไปเล็กน้อย พบรถจักรยานยนต์ จอดอยู่ริมฟุตบาท จุดจอดรถวินจักรยานยนต์รับจ้างปากซอยวัดกู้ เทศบาลนครปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ท่ามกลางชาวบ้านนับร้อย ที่มามุงดูเหตุการณ์

ตำรวจภูธรปากเกร็ด สอบสวนคนขับจักรยานยนต์รับจ้างตรงจุดเกิดเหตุ เล่าว่า ระหว่างรอรับผู้โดยสาร มีวัยรุ่น 2 กลุ่มขี่จักรยานยนต์กันมาหลายสิบคัน ก่อนจะเปิดฉากถืออาวุธมีดลงมาไล่ตี ไล่ฟันกันชุลมุน

เป็นจังหวะเดียวกับที่นายจิรวัฒน์ ขี่จักรยานยนต์ผ่านมาพอดี และล้มลง วัยรุ่น 2 คน ได้เดินตรงเข้ามา ถามว่า 'ชื่อเกมส์ใช่หรือป่าว' นายจิระวัฒน์ลุกขึ้นจะวิ่งหนี คนร้ายจึงใช้อาวุธมีดแทงกลางหลัง ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี

ขณะที่แม่ของผู้เสียชีวิต บอกว่า ลูกชายไม่เคยมีเรื่องโกรธเคืองกับใคร ปกติจะช่วยพี่ชายทำงานที่ร้านซ่อมเครื่องยนต์ ซึ่งช่วงเกิดเหตุ ได้ขี่จักรยานยนต์ ไปส่งแฟนสาวที่ย่านถนนแจ้งวัฒนะ

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า กลุ่มก่อเหตุ น่าจะเข้าใจผิดว่า ผู้เสียชีวิตเป็นฝ่ายคู่อริ จึงถูกลูกหลงแทงจนเสียชีวิต ด้านชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี และสืบสวน สภ.ปากเกร็ด ได้เร่งขอภาพจากกล้องวงจรปิด ของเทศบาลนครปากเกร็ด บริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อเร่งติดตามตัวแก๊งวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาสอบสวนดำเนินคดี

นึกว่าคู่อริ!! หนุ่มวัย 17 ปี ถูกลูกหลงกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกัน ใช้มีดแทงเสียชีวิต