ครอบครัวช่างแอร์ ในจังหวัดราชบุรี ผวาหนัก หลังถูกโจรคุกคามทั้งขโมยกางเกงในของภรรยา และ ยังโทรศัพท์มาขอมีเพศสัมพันธ์กับภรรยา เป็นเวลานานกว่า 1 ปี ล่าสุดทนไม่ไหว ตัดสินใจประกาศขายบ้านทิ้งเพราะกลัวคนร้ายเข้ามาก่อเหตุ

ผู้เสียหายได้อัดคลิปเสียงไว้ทางโทรศัพท์มือถือ เป็นหลักฐานยืนยันว่าถูกชายโรคจิตปลายสาย โทรศัพท์ขอมีเพศสัมพันธ์กับภรรยาของ ช่างแอร์รายหนึ่งในจังหวัดราชบุรี โดยนอกจากคนร้ายรายนี้จะโทรศัพท์มาแล้ว ยังเชื่อว่าน่าจะเป็นคนเดียวกันกับ ที่บุกเข้ามาขโมยกางเกงชั้นในของภรรยาช่างแอร์รายนี้อีกด้วย

โดยผู้เสียหาย บอกว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อต้นปีที่แล้ว โดยคนร้ายได้เริ่มต้นจากการงัดประตูบ้านเข้ามาขโมยกางเกงชั้นในที่ตากไว้ จากนั้นก็เริ่มคุกคามด้วยการโทรศัพท์มาขอมีเพศสัมพันธ์ โดยผู้เสียหายยอมรับว่า รู้สึกหวาดกลัวมาก จนถึงกับตัดสินใจประกาศขายบ้าน เพราะกลัวคนร้ายจะเข้ามาก่อเหตุจริงหากยังจับกุมตัวไม่ได้ และตนเองก็เป็นห่วงภรรยามาก

ล่าสุด  พันตำรวจเอกณัฐธพงษ์ ทองนาค  ผู้กำกับการตำรวจภูธรสวนผึ้ง  ยืนยันว่าพนักงานสอบสวนได้ไปขอหมายจับชายที่ก่อเหตุครั้งนี้แล้ว  และเชื่อว่าจะได้ตัวภายในเร็ววันนี้เพราะรู้ว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร

ภรรยาช่างแอร์ผวาหลังโจรขโมยกกน.โทรมาขอหลับนอนด้วย