มอบตัวแล้ว 6 ชายฉกรรจ์ รุมทำร้ายพนักงานเขียนแบบขณะฉลองวันเกิดอยู่กับเพื่อนหน้าหอพักที่จังหวัดนนทบุรี สารภาพทำไปเพราะเมา และโมโหที่ถูกด่าว่าส่งเสียงดัง

จากกรณีที่กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ ที่กลุ่มคนร้าย 6 คน เข้ารุมทำร้าย นายสุเทพ ศรีพิพัฒน์กุล พนักงานเขียนแบบ และนายวิรัช เปรมจิตต์ ขณะกำลังนั่งฉลองวันเกิด จนได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าหอพัก ในซอยรัตนาธิเบศร์ 24 จังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ล่าสุดผู้ต้องหาทั้งหมด คือ นายจักรพันธ์ ธรรมชาติ  นายจิรายุ จันทร์ศรี  นายพิสิษฐ์ เกษหอม  นายสิรินทร์ ไวยคณี  นายทศพร ชูอินทร์  และนายสุทธิเกียรติ เกษหอม ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์แล้ว เพราะเห็นภาพที่แชร์กันในสังคมออนไลน์ และจากการตรวจค้นเพิ่มเติมตำรวจยังพบ ของกลางเป็นเสื้อผ้าชุดที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุด้วย

นายจักรพันธ์ หนึ่งในผู้ต้องหา สารภาพว่า ในคืนเกิดเหตุตนเองขับขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อเบียร์กับเพื่อน และตะโกนคุยกัน จากนั้นได้ยินเสียงผู้เสียหายตะโกนมาว่า เสียงดังน่ารำคาญ ทำให้ตนเองไม่พอใจ และเมื่อไปถึงกลุ่มวงเหล้าที่เพื่อนๆ นั่งรออยู่ จึงพูดคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ทุกคนชวนกันไปเคลียร์ปัญหา จนเกิดเรื่องตามคลิปที่เห็น หลังเกิดเหตุตนและเพื่อนๆ ต้องขอโทษผู้เสียหาย ที่ทำไปเพราะความเมา

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกาย

6 วัยรุ่นรุมทำร้าย 2 หนุ่ม มอบตัวแล้ว อ้างถูกตะโกนด่าก่อน