ขนส่งจังหวัดนครปฐม ร่วมกับตำรวจและทหาร จับแล้วรถบรรทุกขยะ 18 ล้อ ที่มีตุ๊กตาชิ้นส่วนคล้ายมนุษย์อยู่ท้ายรถบรรทุกพ่วง สร้างความสยอง และตกใจให้ผู้พบเห็น หลังพบอยู่ในพื้นที่จังหวัดนครปฐม

จากกรณีโลกออนไลน์ ได้แชร์คลิปวิดีโอจากผู้ใช้ในเฟซบุ๊กรายหนึ่ง เป็นภาพรถบรรทุกขยะ 18 ล้อ มีตุ๊กตาชิ้นส่วนคล้ายมนุษย์อยู่ท้ายรถบรรทุกพ่วง ซึ่งสร้างความสยองและตกใจให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะคนที่ขับรถตามหลังมา

ล่าสุดสำนักงานขนส่งจังหวัดนครปฐม สาขากำแพงแสน ได้ตรวจสอบจากเลขทะเบียนรถ พบว่า เป็นรถขนส่งขยะจาก กทม. มาส่งบ่อขยะในพื้นที่อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม จึงเชิญตัวคนขับรถพร้อมเจ้าของบริษัท มาสอบถามถึงเหตุการณ์ที่มีการแชร์ในโลกโซเชียล

โดยคนขับรถบรรทุก 18 ล้อ กล่าวว่า ไม่รู้ว่า มีแขนและขาที่ลักษณะคล้ายมนุษย์ ติดอยู่ด้านท้ายของรถ มาทราบภายหลังว่า คนงานที่บ่อขยะเป็นคนนำมาแขวน โดยเป็นชิ้นส่วนมือกับขาของตุ๊กตา และขอยืนยันว่า ไม่มีเจตนาที่จะทำให้ผู้ขับขี่รถตามหลังมาตกใจ

ขณะที่เจ้าหน้าที่ขนส่งจังหวัดนครปฐม สาขากำแพงแสน กล่าวว่า การทำวัสดุที่มีลักษณะคล้ายชิ้นส่วนมนุษย์ มาติดด้านหลังรถบรรทุก จะต้องมีการดำเนินการ ถือเป็นความผิดชัดเจน เบื้องต้นสั่งปรับเป็นเงิน 2000 บาท ในข้อหาแผ่นป้ายทะเบียนไม่ชัดเจน และจะจับรถทุกชนิดที่ทำเช่นนี้