ชายเร่ร่อนชักมีดแทงคอเจ้าของร้านโอเกะสาหัส หลังพนักงานขัดขวางการเข้าร้าน ขณะเจ้าตัวถูกทั้งขวดตี และมีดแทงอาการสาหัสเช่นกัน

ตำรวจภูธรเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เข้าตรวจสอบเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายกัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ นอนจมกองเลือด อยู่บริเวณหน้าซอย 17 เฉลิมพระเกียรติ พัทยากลาง ในอำเภอบางละมุง พบชายเร่ร่อน อายุประมาณ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและถูกแทงตามร่างกาย ขณะที่ผู้บาดเจ็บสาหัสอีกคน คือนายนภดล กองทวีผล เจ้าของร้านคาราโอเกะใกล้ที่เกิดเหตุ ถูกนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว

สอบสวนนายนพพร กองทวีผล พี่ชายนายนภดล เจ้าของร้าน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ชายเร่ร่อน จะขอเข้าไปนั่งดื่มสุราภายในร้านคาราโอเกะของน้องชาย แต่พนักงานไม่ให้เข้า และพยายามไล่ให้ไปไกลๆ สร้างความไม่พอใจให้กับชายเร่ร่อนเป็นอย่างมาก นายนภดล จึงออกมาเพื่อเจรจาปัญหา ซึ่งเมื่อชายเร่ร่อนรู้ว่า เป็นเจ้าของร้าน ก็ชักมีดจ้วงแทงเข้าที่ซอกคอ จนนายนภดล ฟุบลงไปนอนกับพื้น

ด้านพนักงานร้านที่เห็นเหตุการณ์ จึงเข้ามารุมทำร้ายร่างกายชายเร่ร่อนจนได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบเหตุการณ์ เบื้องต้น ผู้บาดเจ็บทั้งสองรายอยู่ในอาการสาหัสเท่ากัน ขณะนี้ อยู่ในการดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด ซึ่งตำรวจจะต้องเรียกตัวพนักงานในร้าน และผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดมาสอบปากคำ พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป