'เจมส์ เรืองศักดิ์' พิธีกรคนเก่งจากรายการ 'เสียงสวรรค์ฟันน้ำนม' ทาง ช่อง 8 ศิลปินเลือดเนื้อเชื้อไขคนไทยขนาดแท้ เตรียมลงใต้ช่วย 'น้ำท่วม' ฟื้นฟูจิตใจ

เจมส์ เรืองศักดิ์” สำนึกรักบ้านเกิด เตรียมลงใต้ช่วย “น้ำท่วม” ฟื้นฟูจิตใจ 

       สถานการณ์ “น้ำท่วม” ภาคใต้ยังคงน่าเป็นห่วง หลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนก็เร่งช่วยเหลือ เพราะถือเป็น “อุทกภัย” ใหญ่ที่สุดในรอบหลายปี เช่นเดียวกับ “เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์”  พิธีกรคนเก่งจากรายการ “เสียงสวรรค์ฟันน้ำนม”  ทาง ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ ศิลปินเลือดเนื้อเชื้อไขคนไทยขนาดแท้ ก็เตรียมระดมทุนและพร้อมลงพื้นที่เพื่อฟื้นฟูจิตใจ

โดย “เจมส์ เรืองศักดิ์” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “สำหรับเหตุการณ์น้ำท่วมในครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งใหญ่สุดในรอบหลายปี เจมส์เองได้เห็นภาพพี่น้องชาวใต้เดือดร้อนแล้วก็อดเป็นห่วงไม่ได้ เพราะสายเลือดเราเป็นคนใต้อยู่แล้ว เจมส์ยังรู้สึกดีที่คนไทยไม่ทอดทิ้งกันในยามทุกข์ยาก ไม่ว่าจะเป็นพี่น้องภาคไหนต่างก็ช่วยกันคนละไม้ละมือ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าคนไทยมีน้ำใจ จริงๆ เจมส์ไม่ได้มีบ้านอยู่ที่ภาคใต้แล้ว แต่บ้านภรรยาซึ่งอยู่ในตัวเมืองนครศรีธรรมราช น้ำท่วมพอสมควร แต่ตอนนี้เริ่มลดลงแล้ว และก็มีญาติๆ ที่ได้รับความเดือดร้อนส่วนตัวเจมส์คิดว่าจะลงไปในพื้นที่วันที่ 16 มกราคมนี้ ไปที่อำเภอชะอวด เป็นพื้นที่ บ้านเกิดของเจมส์ด้วย ก็จะนำสิ่งของ อาหารแห้ง ไปให้กับพี่น้องที่กำลังเดือดร้อน ซึ่งเป็นเงินส่วนตัวบางส่วนและมีคนรู้จักบริจาคมาให้บ้าง พอรู้ว่าเจมส์จะลงพื้นที่ แต่หลังจากนนี้อาจจะต้องนั่งคุยกันว่าต้องจัดโครงการอะไรสักอย่าง เพื่อระดมทุนมาช่วยแบบจริงจัง สำหรับตอนนี้ใครที่จัดคอนเสิร์ตเพื่อจะช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้บอกเจมส์ได้ ยินดีขึ้นทุกเวที ยังไงเจมส์ก็ไม่ทิ้งพี่น้องชาวใต้อยู่แล้ว” เจมส์ เรืองศักดิ์ กล่าว