ชายโรคจิต ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อในจังหวัดนนทบุรี ก่อนจะทำอนาจาร พร้อมท้าให้คนที่เดินผ่านไปมาถ่ายคลิปด้วย

นี่เป็นคลิปวีดีโอที่ พนักงานร้านสะดวกซื้อแห่ง ริมถนนติวานนท์ ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี หนึ่งถ่ายเอาไว้ได้ เป็นภาพของชายอายุประมาณ 35-40 ปี นั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ สีแดง-ดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ที่จอดอยู่บริเวณหน้าร้าน ก่อนจะใช้มือจับอวัยวะเพศออกมาด้านนอกแล้วทำอนาจาร ให้พนักงานสาวคนดังกล่าวดู โดยไม่แคร์ว่าจะถ่ายคลิปวีดิโอเอาไว้ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะขี่รถออกไป โดยนางสาวจุฑารัตน์ สงค์สุข พนักงานของร้านที่เป็นผู้ถ่ายคลิป เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเกิดเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณตี 4 ซึ่งชายคนดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดที่หน้าร้าน พร้อมกับกระทำอนาจารตามภาพที่ปรา กฎในคลิป ตนเองจึงเรียกน้องในร้านให้มาอยู่รวมกันก่อนจากนั้นตนก็ปิดประตูล็อค และในขณะที่ตนเองกำลังแอบถ่ายคลิปอยู่ ชายคนดังกล่าวก็ได้กวักมือเรียกให้ออกไปถ่ายด้านนอกด้วย และครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ชายคนดังกล่าว เพราะก่อนหน้านี้เคยมากระทำอนาจารลักษณะนี้มาแล้ว 2 รอบ

เบื้องต้นนางสาวจุฑารัตน์ นำคลิปวีดิโอมอบให้กับตำรวจชุดสายตรวจแล้ว เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการติดตามจับตัวชายดังกล่าว เนื่องจากเกรงว่าจะมาก่อเหตุซ้ำอีก เพราะสร้างความหวาดกลัวให้กับพนัก งานหญิงหลายๆ คนที่ต้องทำงานในช่วงเวลากลางคืน

ชายโรคจิตโชว์ช่วยตัวเองหน้าร้านสะดวกซื้อ แถมท้าให้ถ่ายคลิป (มีคลิป)