เด็กชายวัย 13 ปี ใช้ปืนแก๊บยิงเด็กชายวัย 6 ขวบเสียชีวิต หลังชวนกันมาเล่นในห้องนอน ครอบครัวเด็กที่เสียชีวิตเผยยังทำใจไม่ได้ หลังเกิดเหตุญาติเด็กที่ก่อเหตุยังไม่มาเคารพศพหรือพูดคุยใดๆ

ศพของเด็กชายวัย 6 ขวบ ตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดนาวง ต.บางกุ้ง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง โดยมีนางชาวบ้าน และญาติเข้าให้กำลังใจ นางสาวสุชาดา โพธิ์บำ เพ็ญ และ นายภูวนารถ ส่งเสริม แม่และพ่อ ซึ่งอยู่ในอาการโศกเศร้า

นางสาวสุชาดา เล่าว่าเมื่อช่วง 10.00น. วานนี้ (7 ต.ค.) เด็กชายวัย 13 ปี เพื่อนบ้านได้มาวิ่งเล่นที่บ้าน จนกระทั่งได้ชักชวนกันเข้าไปเล่นในห้องนอน

เด็กชายวัย 13 ปีได้ไปหยิบปืนแก๊บซึ่งวางพิงประตูขึ้นมาเหนี่ยวไกลหันปลายกระบอกปืนไปที่เด็ก 6 ขวบ ซึ่งขณะนั้นมีเด็ก 8 ขวบและ 5 ขวบเล่นอยู่ในบ้านด้วยอีก 3 คน ซึ่งเด็ก 6 ขวบ (ผู้เสียชีวิต)ได้ร้องห้ามซึ่งกระสุนนัดแรกไม่ทำงาน

แต่เด็กชายวัย 13 ปี ได้เหนี่ยวไกปืนอีกครั้งจนเกิดเหตุสลด กระสุนเจาะเข้าที่ใบหน้าด้านขวาเสียชีวิตทันที ตำรวจไม่ได้แจ้งข้อหาใดๆ เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นเด็ก

ครอบครัว ระบุว่า หลังเกิดเหตุครอบครัวของเด็กที่ก่อเหตุ ยังไม่มาเคารพศพหรือมาพูดคุยใดๆ เลย ส่วนครอบครัวเด็กที่เสียชีวิตก็ยากจนมีอาชีพรับจ้างหาเช้ากินค่ำ ต้องดูแลคนในครอบครัว 9 ชีวิต ชาวบ้านต้องช่วยกันเรี่ยไรเงินมาซื้อโลงศพ และ สิ่งของต่างทำงานศพให้

เด็กชายวัย 13 ปีใช้ปืนยิงเด็ก 6 ขวบเสียชีวิต หลังชวนกันมาเล่นในห้องนอน