ยายพาหลานชายอายุ 14 ปี ไปแจ้งความ หลังถูกคุณครูสอนเทควันโดของโรงเรียนในจังหวัดสมุทรปราการ ใส่กุญแจมือ และยังเตะที่เอวหลายครั้ง เนื่องจากไม่พอใจที่หลานมีเรื่องกับเพื่อนผู้หญิงในห้องเรียน

นางวัชรีนาชินศรี พาหลานชายอายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัทธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรปราการ แจ้งความกับตำรวจภธธรเมืองสมุทรปราการ หลังถูกครูสอนเทควันโด ลงโทษโดยการใส่กุญแจมือ และเตะเข้าที่เอว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา

เด็กนักเรียนรายนี้ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ทะเลาะกับเพื่อนผู้หญิงในห้อง 2 คน หลังถูกเอาหนังสือไปซ่อนไว้ใต้โต๊ะเรียน ด้วยความโมโหจึงเอาโทรศัพท์ของเพื่อนหญิงทั้ง 2 คนนี้ไปโยนทิ้งนอกหน้าต่างทำให้โทรศัพท์เสียหาย ซึ่งยายได้ชดใช้ค่าโทรศัพท์ให้เป็นเงิน 5,500 บาท

ต่อมาในระหว่างที่เรียนกับครูสอนเทควันโด ครูได้สอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นอีกครั้ง ซึ่งตนได้บอกว่าเรื่องจบแล้วเพราะยอมชดใช้ค่าโทรศัพท์ให้ แต่ครูกลับเอาเอากุญแจมือมาล็อคมือของตน และถามเรื่องที่เกิดขึ้นซ้ำอีก จากนั้นได้ถอดกุญแจมือแล้วใช้เท้าเตะที่ข้างเอวตนหลายทีต่อหน้าเพื่อน

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุยายของตน ได้ไปสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นกับครูรายนี้แต่กลับไม่ได้รับคำตอบ จึงตัดสินใจไปสอบถามกับผู้อำนวยการโรงเรียน แต่ผู้อำนวยการโรงเรียนกลับบอกแค่ว่าได้คุยกับครูคนดังกล่าวแล้ว ส่วนที่เด็กบอกว่าไม่อยากมาโรงเรียนเพราะกลัวนั้นเป็นข้ออ้าง จึงตัดสินใจมาแจ้งตำรวจเพื่อขอความเป็นธรรม

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ได้พยายามสอบถามข้อเท็จจริงกับทางโรงเรียนแต่ก็ถูกปฏิเสธ โดยบอกว่าผู้อำนวยการไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูลในเรื่องที่เกิดขึ้น

ยายพาหลานแจ้งความหลังถูกครูสอนเทควันโดใส่กุญแจมือแล้วเตะ