ส.ต.ท.หนุ่ม โพสต์เฟซบุ๊กร่ำลาปริศนา ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ ก่อนยิงขมับตัวเอง

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 20 พฤษภาคม 2567 ร.ต.อ.สินสวัสดิ์ โพนเฉลียว รอง สว.สอบสวน สภ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักแฟลตข้าราชการตำรวจด้านหลัง สภ.บางบาล อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สรรเสริญ กรีอารี ผกก.สภ.บางบาล ทราบร่วมตรวจสอบ

โดยในที่เกิดเหตุพบว่าเป็น แฟลต 4 ชั้น ห้องที่เกิดเหตุ อยู่ชั้นที่ 3 ภายในห้องนอนพบศพ ส.ต.ท.จาตุรงค์ ศรีขมไชย อายุ 23 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.บางบาล นอนหงายอยู่บนที่นอน สวมเสื้อกีฬาสีน้ำเงิน กางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย

ข้างตัวด้านขวาพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เก็บลายนิ้วมือแฝงที่อาวุธปืนและคราบเขม่าปืนที่มือของผู้เสียชีวิตเอาไว้เป็นหลักฐาน
ตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการรื้อค้นหรือต่อสู้ กระจกบานเกร็ดหน้าต่างห้องถูกถอดออกวางไว้หน้าห้อง มุ่งลวด หน้าต่างแง้มอยู่

สอบถาม ส.ต.ท.ธวัชชัย แสงแดง ผบ.หมู่งาน ป.สภ.บางบาล เพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต ทราบว่า แฟนของผู้เสียชีวิตได้โทรมาหาตนว่าให้ช่วยไปดูผู้เสียชีวิต ให้หน่อยส่งข้อความ มาแปลกๆ ร่ำลา บอกว่าจะลาจากโลกนี้ไปแล้ว ตนจึงรีบขึ้นมาดูที่ห้องพัก พบว่าประตูห้องพักถูกล็อกจากด้านใน ตนได้พยายามโทรศัพท์หาได้ยินเสียงโทรศัพท์แต่ไม่ยอมรับสาย จึงได้ตัดสินใจถอดกระจกบานเกร็ดแล้วมุดมุ้งลวดหน้าต่างเข้าไปภายในห้องพบว่าเพื่อนได้ใช้วุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตอยู่บนที่นอนจึงได้รีบรายงานให้พวกบังคับบัญชาทราบ

ทั้งนี้ ปกติผู้เสียชีวิตมีนิสัยร่าเริงพูดคุยสนุกสนานไม่เคยบ่นหรือบอกเรื่องราวความเครียดปัญหาของตัวเองให้ทราบเลยจึงยังไม่ทราบว่า มีปัญหาเรื่องอะไร

ผู้สื่อข่าวรายงานทราบว่าผู้เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าได้โทรศัพท์ไปหาหัวหน้างานธุรการได้ โทรศัพท์มาลาแจ้งว่าป่วยปวดหัวมากไม่สามารถไปทำงานได้ ไม่ได้มีความผิดปกติอะไรทั้งหน้าที่การงานที่ทำอยู่ไม่เคยพูดหรือบ่นอะไรให้ฟัง

ต่อมาแฟนสาวของผู้เสียชีวิต ซึ่งเดินทางมาจากจังหวัดลพบุรี อยู่ในการเศร้าโศกเสียใจเสียใจ ยังไม่พร้อมให้ข้อมูลอะไร ขอให้ทางครอบครัวญาติ ซึ่งอยู่ที่จังหวัดร้อยเอ็ด อยู่ระหว่างเดินทางมา

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติมอย่างละเอียดที่นิติวิทยาศาสตร์ จังหวัดปทุมธานีต่อไป