สุดเศร้า พ่อพาลูกสาววัย 3 ขวบ ขับรถเข้าเมือง เสียหลักตกข้างทางชนเสาไฟดับสลดทั้งคู่ ร่างพ่อกอดลูกไว้แน่น

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2567 ตำรวจสภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคลพลิกคว่ำอยู่ข้างทางมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บนถนนฉะเชิงเทรา - บางน้ำเปรี้ยว อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ใกล้เคียงโรงคัดแยกกองขยะเทศบาล

ในที่เกิดเหตุพบ รถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า แคมรี่ สีดำ หมายเลขทะเบียน สร 8022 กรุงเทพ อยู่ในสภาพพลิกตะแคงตกอยู่ข้างทาง มีร่องรอยการชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างหักโค่นลงมาเสียหาย

เมื่อตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็น ชาย 1 ราย และ เด็กหญิง 1 ราย อยู่ภายในรถ จากการตรวจสอบไม่พบคู่กรณีในที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถเพื่อให้แพทย์โรงพยาบาลพุทธโสธรทำการตรวจสอบ เบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายฉัตรชัย สงวนอินทร์ 36 ปี ผู้ขับขี่ และ น้องฟองเบียร์ อายุ 3 ขวบ ลูกสาวนายฉัตรชัย

จากการสอบถาม นาย จิระชัย สงวนอินทร์ 15 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิตที่เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ บอกว่า พ่อและน้องสาวได้เดินทางออกมาจากบ้าน ในพื้นที่วัดโพรงอากาศ อ.บางน้ำเปรี้ยว เพื่อจะไปเอาผ้าในเมือง จากนั้นมีคนโทรมาบอกว่าพ่อประสบอุบัติเหตุจึงเดินทางมายังสถานที่เกิดเหตุ แต่ไม่คิดว่าจะเสียชีวิตทั้งคู่ ตอนนี้ตนยังรู้สึกช๊อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ทำอะไรไม่ถูก

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้เข้าตรวจสอบพื้นที่รวบรวมหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป