โจ๋สุดห้าว! เบิ้ลจยย.โชว์สาว บังเอิญเจอกลุ่มอริฉุนใช้มีดฟันหน้าเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 22 เมษายน 2566 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมได้รับแจ้ง มีคนเจ็บถูกอาวุธมีดฟันใบหน้าฉีกและฝ่ามือฉีกบริเวณวงเวียนสะพานใหม่ ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบนายอนุชิต อายุ 15 ปี คนเจ็บสภาพใบหน้ามีแผลฉีกขาดยาวจนถึงปาก ฝ่ามือและนิ้วก้อยฉีกขาดกู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี

ในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟแต่งซิ่ง ท่อผ่า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน รถต้นเรื่องของคนเจ็บจอดอยู่จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าเห็นกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะกันโดยฝั่งคนเจ็บได้ขี่รถ จยย.ไปเบิ้ลเสียงดังใส่แล้วถูกตามมาหาเรื่อง ทีแรกคิดว่าแค่ชกต่อยกันแต่มารู้อีกทีใบหน้ามีแผลถูกฟันแล้ว

ทางด้านนายเอก (นามสมมุติ) เพื่อนของคนเจ็บได้เล่าว่า วันนี้มีผู้หญิงที่รู้จักกันหนีออกจากบ้านมานั่งเล่นที่สะพานใหม่เพราะกลัวพ่อตี จึงมานั่งเล่นกันและฝ่ายผู้ก่อเหตุเองก็รู้จักฝ่ายหญิง และได้ตามมาแต่ไปนั่งกันอยู่อีกที่เพื่อนตนจึงได้ขี่รถ จยย.ไปเบิ้ลรถเสียงดังใส่ทำให้คู่กรณีไม่พอใจตามมาหาเรื่องและมีปากเสียงกันจากนั้นก็ชกต่อยกันแต่ไม่คิดว่าคู่กรณีจะมีมีดและได้ฟันที่ใบหน้าและแขนเพื่อนตนจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเพื่อนตนกับคู่กรณีต่างรู้จักกับผู้หญิงทั้งคู่และก็รู้จักกันเป็นคู่อริกันมาก่อนด้วย

ด้านนายณัฐกิตติ์ บูรณะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เล่าว่า คนเจ็บมีบาดแผลถูกฟันฉีกขาดที่แก้มยาวมาถึงปากและฝ่ามือกับนิ้วก้อยฉีกขาดจึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาล จากการสอบถามก็ได้ข้อมูลว่าคนเจ็บไปเบิ้ลรถเสียงดังใส่ทางคู่กรณี จากนั้นก็ได้มีปากเสียงกันแล้วทะเลาะกันซึ่งคนก่อเหตุขี่รถ จยย.MSX สีชมพู มาจากวัดอู่ หนองไม้แดง และคนเจ็บอยู่ทางวัดจรูญ และน่าจะรู้จักกันดีทั้ง 2 ฝ่าย