วันที่ 18 เมษายน 2567 เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. พ.ต.ท.ยศวริศ ทองสงโสม พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด รับแจ้งเหตุ มีคนเสียชีวิต ในพื้นที่ ต.ลำภูรา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง หลังรับแจ้งได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างภักดีตรัง จุดห้วยยอด แพทย์เวรโรงรพ.ห้วยยอด เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง แล้วจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดพร้อมด้วย พ.ต.อ.อิสราพงศ์ จินา ผกก.สภ.ห้วยยอด

 

ในที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ต.ลำภูรา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง มีผู้เสียชีวิต ทราบชื่อโกไข่ อายุ 79 ปี สภาพศพนอนเปลือยกายคว่ำหน้า รอบตัว มีชุดชั้นในผู้หญิงวางทิ้งอยู่

 

จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ของแพทย์เวรโรงพยาบาลห้วยยอด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน และพบคราบเลือดไหลออกมาจากอวัยวะเพศ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด หลังจากนี้จะส่งศพไปทำการอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

 

จากการสอบสวนของตำรวจ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายโกไข่ ได้มาเช่าห้องหลังดังกล่าว อยู่กับแฟนสาวทราบชื่อนางสาวนุช อายุ 26 ปี ซึ่งทั้งคู่จะมีการทะเลาะเบาะแว้งเป็นครั้งคราว และล่าสุดเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ท่ามกลางอากาศร้อนระอุเดือนเมษายน โกไข่ได้ฝากซื้อข้าวมันไก่กับเพื่อนบ้าน จากนั้นก็หายเงียบไป จนมาพบอีกทีวันนี้กลายเป็นศพแล้ว

 

จากการตรวจสอบในกระเป๋าสะพายที่อยู่ภายในบ้าน พบซองยาไอซ์จำนวน 3 ซอง ซึ่งคาดว่าน่าจะนำมาเสพและมาเสพสุขกันจนเกิดอาการน็อกและนอนเสียชีวิตดังกล่าว ในขณะที่ทางด้านนางสาวนุชก็ยังไม่ได้สติ ยังคงเดินเข้าออกในบ้าน มีอาการพูดจาคนเดียวจนกระทั่งวันนี้ ซึ่งชาวบ้านได้กลิ่นเหม็น จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบจึงพบว่าโกไข่ เสียชีวิตไปแล้วส่วนนางสาวนุชแฟนสาว ควบคุมตัวเพื่อนำไปสอบปากคำแต่ก็ยังให้การวกวน

 

ส่วนสาเหตุที่แท้จริง รอแพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิตไม่ติดใจสาเหตุการตายแต่อย่างใด