กระบะซิ่งหลุดโค้งแรกชนเสาข้างทาง แต่โค้งต่อไปพุ่งเข้าบ้านคน เหินขี่กระบะอีกคัน

วันที่ 15 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ Sakaeo Reality เรื่องจริง เมืองสระแก้ว ได้นำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดอุบัติเหตุสุดระทึก ขณะที่รถยนต์กระบะขับมาด้วยความเร็วสูง หลุดโค้งชนเสารายทางและชนเข้ากับบ้านชาวบ้าน เหินซ้อนทับรถอีกคันพังเสียหายยับเยิน เหตุเกิดบริเวณใกล้กับด้านหน้า อบต.โคกปี่ฆ้อง ม.7 ต.โคกปี่ฆ้อง อ.เมือง จ.สระแก้ว เมื่อกลางดึกวันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ขับขี่รถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า บ้านหลังที่ได้รับความเสียหาย เป็นบ้านของนายนุ ม.7 ต.โคกปี่ฆ้อง อ.เมือง จ.สระแก้ว ซึ่งมีคุณยายเวียน เจ้าของบ้าน เล่าให้ฟังว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงประมาณตี 2 เศษ ทำให้รถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน สีแดง ใส่คอก ทะเบียน 1215 พิษณุโลก ซึ่งจอดอยู่ข้างบ้าน ใช้สำหรับบรรทุกเครื่องเสียงไปตามงานต่าง ๆ ได้รับความเสียหาย โชคดีที่เอาอุปกรณ์ต่าง ๆ ลงไว้ก่อน ถูกทับด้วยรถยนต์กระบะล้อซิ่ง อีซูซุ 4 ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน 6206 สระแก้ว ซึ่งได้รับความเสียหายยับเยิน บริเวณด้านหน้าพังพับ ส่วนล้อหลังด้านขวาล้อแม็กหลุดแตกออกจากตัวล้อและโครงกระบะ ซึ่งทราบว่า คนขับสามารถออกมาจากรถได้หลังเกิดเหตุโดยได้รับบาดเจ็บไม่มาก

สำหรับรถคันที่เกิดเหตุ คาดว่า ไปเที่ยวฉลองวันสงกรานต์กลับมาจากพื้นที่ อ.เมืองสระแก้ว มุ่งหน้ากลับบ้าน แต่มาเสียหลักที่บริเวณด้านหน้า อบต.โคกปี่ฆ้อง ชนเสาหลักกิโลและเสาไฟข้างทาง ก่อนพุ่งไปชนบ้านและรถยนต์ได้รับความเสียหาย โดยหลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว เดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ถ่ายภาพ เก็บหลักฐานและสอบสวนสาเหตุ ก่อนเชิญตัวผู้ขับขี่รถไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองสระแก้ว เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุดังกล่าว ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า "แม่ จะไม่ยุ่ง" ได้ไลฟ์สดจุดเกิดเหตุดังกล่าว ระบุว่า "เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณตี 2 บ้านยายเวียนหมู่ 7 ต.โคกปี่ฆ้อง ได้รับบาดเจ็บนิดหน่อย 1 ราย เป็นผู้ที่มากับรถ #รักษาเนื้อตัวกันดี ๆ นะคะ เราอยู่เฉย ๆ แต่อุบัติเหตุก็อาจมาหาเราได้ " รวมทั้ง มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น หลังได้ดูคลิปวงจรปิดและไลฟ์สด จำนวนหนึ่ง ระบุว่า รถคันนี้ แรงจัด รถแรงล้อจีน แรงมาก โอ้โหรถแรงจัด คือขึ้นขี่กันไวดีแท้ และฟาส10มาเลย ถ้าสภาพนี้ เป็นต้น