ยังมืดแปดด้าน! ผู้ช่วยพยาบาลสาวเสียโฉม ถูกสาดน้ำกรดเสียโฉม ผ่านไป 2 เดือน เรื่องยังเงียบ ผวาคนร้ายมาก่อเหตุซ้ำ

เมื่อวันที่ 8 เม.ย.67 จากกรณี คนร้ายขับรถตามประกบ น.ส.วิภาวดี อายุ 43 ปี หลังจากขี่จยย. จากทำงานที่รพ.พิบูลย์รักษ์ และจะกลับบ้านเพื่อรีบไปดูลูกน้อย แต่ถูกคนร้ายใช้น้ำกรดสาดเข้าเต็มใบหน้า ตามร่างกาย และรถจักรยานยนต์ที่ตนขี่เสียหลักลงข้างทาง ทำให้แขนและขาหัก ตามร่างกายและใบหน้าเสียโฉม เพราะถูกสาดน้ำกรด เหตุเกิดถนนสายอ.พิบูลย์รักษ์-บ้านดงยางพรพิบูลย์ เมื่อเวลา 19.50 น. ของวันที่ 7 ก.พ.67 ที่ผ่านมา ต่อมาเจ้าหน้าที่ตร.สภ.พิบูลย์รักษ์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และมีชาวบ้านเรียกรถพยาบาลนำส่งรพ. ให้การช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน เนื่องจากเจ้าตัวอาการสาหัส จนถึงขณะนี้กว่า 2 เดือนแล้ว ตร.ยังตามจับคนร้ายไม่ได้ ขณะที่น้องแป๋วนอนรักษาตัวที่รพ.ศูนย์อุดรธานี 50 วัน ตอนนี้กลับมาพักฟื้นที่บ้านเกิดแล้ว

โดยวันนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับผู้เสียหายอีกครั้ง หลังจากเจ้าตัวร้องเรียนผู้สื่อข่าว เพราะห่วงความปลอดภัยของตัวเองและครอบครัว เพราะกว่า 2 เดือนแล้ว ตร.สภ.พิบูลย์รักษ์ยังตามจับคนร้ายไม่ได้ หวั่นคนร้ายมาก่อเหตุอีก โดยผู้เสียหายภาพรวมมีอาการดีขึ้น หลังนอนรักษาตัวที่รพ.ศูนย์อุดรกว่า 50 วัน หมออนุญาตให้มาพักฟื้นที่บ้าน

ทางด้านผู้เสียหาย บอกว่า หลังถูกคนร้ายสาดน้ำกรดใส่ รถเสียหลักลงข้างทางไปชนกับท่อส่งน้ำ ทำให้ขาด้านขวาหักเย็บ 16 เข็ม และดามเหล็ก ส่วนแขนขวาหักเช่นกัน ตอนนี้ยังเดินไม่ได้ ต้องให้สามีพาเข้าห้องน้ำ และช่วยทุกอย่าง ส่วนบริเวณหน้าผากได้ตัดเอาส่วนเนื้อในร่างกายมาแปะตามใบหน้า และดวงตาด้านขวามองเห็นไม่ชัด

ผู้เสียหาย เปิดเผยอีกว่า ตั้งแต่เกิดเรื่อง นอนรักษาตัวที่รพ.ศูนย์อุดรธานีเกือบ 2 เดือนกลับมาพักฟื้นที่บ้าน ตอนนี้เครียดมาก เพราะตนเองไม่ได้ทำงาน และอีกอย่างสภาพที่เห็นตอนนี้เหมือนคนป่วย เดินไม่ได้ ใบหน้าก็ถูกสาดน้ำกรดจนเสียโฉม โชคดีที่รอดตายมาได้ ยืนยันตนไม่เคยมีเรื่องกับใคร แต่มาถูกทำร้ายแบบนี้ยังมืดแปดด้าน ส่วนกรณีที่จะมีเรื่องชู้สาวมั้ย ตอบได้เลยตนเองไม่เคยมี ทำงานแล้วก็กลับบ้าน เพื่อนๆ ในที่ทำงานรู้ว่าหนูเป็นอย่างไร ส่วนสามีเปิดอกคุยกันแล้ว ตอนแรกสงสัยสามีก็ไม่มีเรื่องชู้สาว ส่วนเรื่องลูกสาวของสามีที่เกิดจากภรรยาคนเก่าไม่น่าจะใช่ที่พ่อมีลูกสาวอีกคน ตอนนี้ยังมืดแปดด้านถูกสาดน้ำกรดเพราะอะไร หากจะเป็นการชิงทรัพย์ไม่ถึงขั้นใช้น้ำกรด อยากจะวิงวอนให้ตร.ตามจับคนร้ายให้ได้เพราะตอนนี้ห่วงความปลอดภัยของตนเองและครอบครัว โดยเฉพาะน้องไอริน อายุ 3 เดือน ลูกสาวคนเดียว จนต้องติดกล้องวงจรปิดรอบบ้าน

ที่ผ่านมาหนูไม่มีเรื่องกับใคร แต่ทำไมคนร้ายใจร้ายมาทำกับหนูแบบนี้ ตอนนี้เหมือนคนพิการทำงานไม่ได้ รอดตายมาได้ก็ถือว่าโชคดีแล้ว หนูอยากทำงานหาเงินเลี้ยงลูกหนูที่เพิ่งเกิดมาได้ไม่กี่เดือน ตอนนี้ยังผวากลัวคนร้ายกลับมาก่อเหตุอีก น้องแป๋วพูดไปน้ำตาคลอยังรอความหวัง ตร.ตามจับคนร้ายได้

ขณะที่ จ.ส.อ.จำเนียร สามีผู้เสียหาย บอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นยืนยันตนเองไม่มีเรื่องชู้สาว เปิดอกคุยกับแฟนตลอด โทรศัพท์ก็ไม่เคยปกปิด ให้ดูโทรศัพท์ได้ เรื่องนี้ยังคงเป็นปริศนา ผมต้องลางานมาดูแลภรรยาและลูก เราก็ห่วงความปลอดภัยครอบครัวเรา โดยเฉพาะภรรยา เขาน่าสงสาร ก็อยากให้ตร.ติดตามคนร้ายมาให้ได้ ไม่งั้นครอบครัวเราก็จะหวาดระแวง เวลากลางคืนมีรถผ่านก็สะดุ้ง กลัวเป็นคนร้ายคนเดิมกลัวมาก่อเหตุซ้ำ อยากให้ตร.ติดตามคนร้ายมาให้ได้ เรื่องนี้จะได้กระจ่างเสียที