ล่าสุดวันนี้ทีมข่าวช่อง 8 เดินทางมายังบ้านของนางเก๋ เมียอีกคนของเสี่ยหมาสอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่มีประเด็นต่างๆจากทางเจ๊อ้วน พูดถึงนางเก๋ในหลายประเด็นด้วยกัน โดยนางเก๋เปิดใจกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า หลังจากที่พบศพเสี่ยหมาสแล้ว มีการพูดถึงกันว่าเสี่ยหมาสนั้น มีหัวนมมากกว่าคนทั่วไป 1 หัวนม ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นความจริง โดยหัวนมที่ 3 นั้นอยู่บริเวณใต้ราวนมขวา เป็นหัวนมเล็กๆไม่ใหญ่เหมือนกับขนาดปกติของคนทั่วไป โดยเสี่ยหมาสนั้น เป็นคนบอกตนเองว่ามีหัวนมพิเศษ เพราะตอนแรกตนก็ไม่เคยสังเกตเช่นกัน เนื่องจากมันเล็กมาก

 

สำหรับเรื่องของนายชัย ที่ตอนนี้กำลังหลบหนีอยู่นั้น ตนไม่ได้มีความสนิทสนมกับนายชัยแต่อย่างใด แต่กับเสี่ยหมาส นายชัยถือว่าเป็นเพื่อนรักของเสี่ยหมาสเลยก็ว่าได้ เพราะถ้าหากพูดถึงเพื่อนของเสี่ยหมาส เสี่ยหมาสนั้นก็มักจะพูดถึงนายชัยบ่อยที่สุด และเสี่ยหมาสมักจะนึกถึงนายชัยเป็นอันดับแรกถ้าอยากจะปรึกษาอะไรก็ตาม ซึ่งเรื่องนี้เองจึงทำให้ตนไม่เคยสงสัยในตัวนายชัยเลย และดีใจด้วยซ้ำที่เห็นข่าวว่านายชัย น่าจะเป็นคนอุ้มเสี่ยหมาส เพราะดูแล้วนายชัยคงเป็นคนที่เสี่ยหมาสไว้ใจมากที่สุด และคงไม่กล้าลงมือสังหารเสี่ยหมาสอย่างแน่นอน เพราะสนิทกันมาก แต่ก็ต้องมาผิดหวังเพราะนายชัยคนที่ที่ตนไว้ใจมากที่สุดกลับเป็นคนลงมือสังหารเสี่ยหมาสเพื่อนรักเสียเอง อีกทั้งเสี่ยหมาสเองก็เคยพาตนไปนั่งกินข้าวและทำความรู้จักกับนายชัยมาแล้ว 1 ครั้ง โดยในตอนนั้นนายชัยก็เคยพูดว่าตัวเองนั้นเคยเป็นมือปืนมาก่อนอีกด้วย แต่ก็ดูจากบุคลิกหน้าตาในตอนนั้นก็ดูเป็นคนไม่มีพิษไม่มีภัยกับใคร ส่วนนายสุทีปและนายพฤหัสผู้ที่อยู่ในขบวนการสังหารเสี่ยหมาส ตนไม่เคยรู้จักมาก่อนและเสี่ยหมาสก็ไม่เคยพูดถึงเลย

 

และถ้าพูดถึงเรื่องเจ๊อ้วนที่ต่อว่าตนต่างๆนาๆ และด่าตนด้วยคำ “กระxรี่” ตนก็รู้สึกเฉยๆ ไม่ได้สะเทือนอะไรเลย เพราะตนไม่ได้เป็นแบบที่เจ๊อ้วนด่าตนแต่อย่างใด แต่เรื่องที่เจ๊อ้วนมาด่าถึงลูกตนและพ่อของตน เรื่องนี้ตนรับไม่ได้ เนื่องจากเจ๊อ้วนมีปัญหาแค่กับตนคนเดียว ทำไมต้องลากคนในครอบครัวของตนมาด่าด้วยมันเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง เพราะลูกตนกับพ่อตนไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเลยกับเรื่องนี้ จึงอยากให้คำพูดต่างๆของเจ๊อ้วนที่ด่าตนด่าลูกตนและพ่อตน ย้อนกลับไปหาเจ๊อ้วนและครอบครัวของเจ๊อ้วนทั้งหมด พูดอะไรออกมาก็เอากลับไปตนไม่ขอรับไว้

 

อีกทั้งเรื่องที่เจ๊อ้วนยังคงกล่าวหาตนว่าเป็นคนทำให้ชีวิตครอบครัวของเจ๊อ้วนกับเสี่ยหมาส พังพินาศ เจ๊อ้วนรู้อยู่แก่ใจอยู่แล้วว่าตัวเองมีปัญหาอะไรกับเสี่ยหมาส ก่อนที่เสี่ยหมาสจะมามีตน และพอตนเข้าไปในชีวิตเสี่ยหมาสแล้ว เรื่องมันก็อาจจะบานปลายจนมาเป็นแบบนี้ ซึ่งหากย้อนเวลากลับไปได้ถ้าตนรู้ว่าจริงจริงแล้วเสี่ยหมาสยังมีเจ๊อ้วนอยู่ ต้นจะไม่เอาเสี่ยหมาสเป็นอันขาด

 

รวมไปถึงตอนนี้ทั้งเจ๊อ้วนหรือแม้กระทั่งครอบครัวฝั่งเสี่ยหมาสเอง ทั้งหมดก็คงไม่อยากให้ตนไปงานศพของเสี่ยหมาสแล้วอย่างแน่นอน แต่ในช่วงที่เสี่ยหมาสยังมีชีวิตอยู่ เสี่ยหมาสเคยพูดกับตัวเราไว้ว่าหากตัวเองตายไป ก็ขอให้ตนนั้นเดินทางมางานศพด้วย ดังนั้นตอนนี้ถ้าหากมีการจัดงานศพของเสี่ยหมาส ตนก็อยากไปเพราะคำพูดเสี่ยหมาสที่เคยสั่งเสียเอาไว้ จะไม่สนว่าใครไม่อยากให้ตนไปงานศพเสี่ยหมาสก็ตาม แต่ถึงอย่างนั้นก็ต้องดูสถานการณ์อีกที ถ้าหากไปได้ก็ไปแต่ถ้าไปไม่ได้ก็ไม่ไปยังไม่มีอะไรแน่นอน

 

นอกจากนี้เรื่องที่ตนเคยพูดกับทีมข่าวช่อง 8 เอาไว้ว่าจะรักเสี่ยหมาสตลอดไป ตนก็ขอยืนยันว่าทั้งชีวิตของตนหลังนี้จะไม่มีใครมาแทนเสี่ยหมาสได้อีกแล้ว เพราะเสี่ยหมาสเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดในชีวิตของตน อีกทั้งตลอดระยะเวลาระยะเวลากว่าสองปี ที่ตนใช้ชีวิตร่วมกับเสี่ยหมาส เสี่ยหมาสไม่มีข้อเสียใดๆทั้งสิ้นให้ตนเห็นเลยแม้แต่น้อย

 

ส่วนของดูต่างหน้าที่เสี่ยหมาสนั้นได้เอาไว้ให้ตน ตอนนี้ไม่มีอะไรเลย ถึงแม้ที่จริงเองก็คือจะให้ทั้งแก้วแหวนเงินทองให้กับตนต่างๆนาๆ แต่ตนก็ไม่ขอรับไว้เนื่องจากสิ่งต่างๆที่เสี่ยหมาสจะมอบให้ ตนมีทุกอย่างแล้ว จึงไม่มีอะไรของเสี่ยหมาสไว้เลย และถึงแม้จะไม่มีอะไรเป็นของดูต่างหน้าของเสี่ยหมาสก็ตาม แต่เสี่ยหมาสก็อยู่ในใจของตนเสมอ ไม่มีเปลี่ยนแปลง

จากนั้นทีมข่าวช่อง 8 ได้ให้นางเก๋ พาไปเปิดห้องนอนที่ตัวเองได้นอนกับเสี่ยหมาส โดยนางเก๋บอกกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า หากวันไหนที่เสี่ยหมาดมาหาตนต้นเสี่ยหมาสก็จะนอนในห้องนี้ด้วยกันสองคน แต่ถ้าหากวันไหนเสี่ยหมาสไม่ได้มาบ้านตน ต้นก็จะย้ายไปนอนอยู่กับลูกอีกห้องหนึ่ง

 

ขณะเดียวกันภายในบ้านของนางเก๋ ก็จะมีสิ่งสุดท้ายที่เสี่ยหมาสทิ้งเอาไว้ให้นางเก๋ดูต่างหน้า ก็คือเสื้อลายสก็อตสีน้ำตาล ที่เสี่ยหมาสจะเอาไว้ที่บ้านของนางเก๋ติดเอาไว้ โดยเป็นเสื้อที่เสี่ยหมาสซื้อไว้นานแล้ว

 

จากนั้น หลังจากที่นางเก๋เริ่มไม่มั่นใจแล้วว่าตัวเองนั้นจะได้ไปร่วมงานศพของเสี่ยหมาสหรือไม่ นางเก๋ ก็ได้มีการจุดธูปหนึ่งดอกและเทียนหนึ่งเล่มเพื่อบอกกล่าวเสี่ยหมาส โดยบอกว่าชาตินี้จนจะรักเสียหายตลอดไปและจะไม่มีใครแทนที่เสียมาได้อีกอย่างแน่นอน

 

ขณะเดียวกันวันนี้ทีมข่าวได้เดินทางไปพูดคุยกับ ป้าหมู หรือ นางหนูลา สมหวัง พี่สาวของเสี่ยหมาส หลังจากที่วันนี้ ครอบครัวและญาติบางส่วนได้เดินทางไปดูศพของเสี่ย ที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช

 

ป้าหมูเปิดใจกับทีมข่าวบอกว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้หลังจากญาติบางส่วนเดินทางไปดูศพของน้องชาย มีการยืนยันออกมาแล้วว่า เป็นศพของน้องชาย 100% โดยสังเกตจากหูของศพของน้องชายข้างซ้ายที่แหว่ง เนื่องจากเคยประสบอุบัติเหตุรถล้ม

 

ซึ่งจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่า ยังคงต้องเก็บศพของน้องชาย เพื่อตรวจพิสูจน์หาหลักฐานเพิ่มเติมอีก 2-3 วัน ถึงจะสามารถนำศพกลับมาทำพิธีได้

 

ส่วนสภาพจิตใจของตนเองตอนนี้ ยอมรับว่า ยังย่ำแย่ และยังทำใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นยังไม่ได้ เนื่องจาก เมื่อเห็นสภาพศพของน้องชายแล้วมันอดคิดไม่ได้ว่า คนร้ายน่าจะทรมานน้องชายจนเจ็บปวดที่สุด

 

และถึงแม้ว่า ตนเองต้องดูแลเจ๊อ้วนซึ่งเป็นน้องสะใภ้ เพราะเจ๊อ้วนไปไหนไม่ได้แล้ว ต้องมาอาศัยอยู่บ้านตนเองเนื่องจากกลัวความไม่ปลอดภัย ตนเองก็รู้สึกโกรธแค้น และรังเกียจเจ๊อ้วนมากเช่นกัน ที่เป็นคนสั่งฆ่าน้องชายของตนเอง ซึ่งตนเองเลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก

 

แต่อีกใจหนึ่งตนเองก็ยอมรับว่า สงสารเจ๊อ้วน และเข้าใจความรู้สึกของเจ๊อ้วนที่ทำลงไป โดยตนเองไม่ได้มองว่า ต้นเหตุจริงๆ ที่ทำให้น้องชายตนเองต้องมาตายมาจากเจ๊อ้วน แต่ตัวต้นเหตุจริงๆ คือ นางเก๋ ซึ่งหากไม่มีเก๋เข้ามาในชีวิตของน้องชาย เจ๊อ้วนและน้องชายก็คงไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

 

ส่วนที่เก๋อยากจะเดินทางมางานศพของน้องชาย ตนเองขอประกาศไว้ตรงนี้ว่า ไม่ต้องมาเหยียบงานศพของน้องชายตนเองเด็ดขาด และรู้เอาไว้ด้วยว่า สาเหตุที่น้องตนเองต้องตายก็มาจากเก๋ เมื่อวานพี่ชายตนเอง (ลุงสำราญ) บอกว่า ให้เก๋พิจารณาตัวเองว่า จะต้องมางานศพหรือไม่ วันนี้ตนเองประกาศชัดแล้ว ไม่ต้องพิจารณาอะไร นางเก๋ ไม่ต้องมางานศพน้องของฉันเด็ดขาด ฉันไม่ต้อนรับ

เปิดวิมานรัก "เสี่ยหมาส-เก๋" ลั่น! คบเสี่ย 2 ปีไม่เคยหวังโกยสมบัติ