“เจ๊อ้วน” ยกมือสาธุ ดูข่าวช่อง 8 รอดู “เก๋” อ้าง จะรัก “เสี่ยหมาส” ตลอดไป


เรียกได้ว่าตลอดช่วง 3 ที่ผ่านมา เจ๊อ้วนยังคงเปิดดูข่าวช่อง 8 เพื่อรอคำสัมภาษณ์ของนางสาวเก๋ ที่มีอะไรอยากจะบอกถึงเสี่ยหมาสหรือไม่ ล่าสุด (27 มี.ค. 2567) ทีมข่าวช่อง 8 ที่เกาะติดคดีนี้ และยังคงเฝ้าสังเกตการณ์อยู่บ้านของเจ๊อ้วน ซึ่งทันทีที่ถึงบทสัมภาษณ์ของนางสาวเก๋ เจ๊อ้วนได้ตั้งใจฟังคำพูดของนางสาวเก๋ โดยมีอยู่ท่อนหนึ่งได้สัญญาว่า “จะรักเสี่ยหมาสตลอดไป”




ซึ่งทันทีที่เจ๊อ้วนได้ยินคำสัมภาษณ์ของนางสาวเก๋นั้น เจ๊อ้วนได้ยกมือสาธุ พร้อมกับบอกว่า “เออ ขออย่าให้กูเห็นว่ามึงมีผัวใหม่นะ กูจะคอยดู”


นอกจากนี้ยังมีอีกท่อนที่นางสาวเก๋บอกว่า ตัวเองต้องเสียใจเฝ้ารอเสี่ยมาตลอด 55 วัน โดยเจ๊อ้วนได้บอกผ่านโทรทัศน์ไปว่า “มึงรอแค่ 55 วัน แต่กูต้องทนทุกข์ทรมานอยู่กับมึงมาเกือบ 3 ปี”


คำต่อคำ เจ๊อ้วน - น้องเก๋ 2 คนรักของเสี่ยหมาส


ทั้งนี้ ทีมข่าวได้นำบทสัมภาษณ์ระหว่างเจ๊อ้วนกับน้องเก๋มาเทียบกันชอตต่อชอต โดยทางเจ๊อ้วน บอกว่า “ก็อยากจะบอกว่าเวรกรรมมันมีจริง อย่าคิดว่าตัวเองจะเป็นเมีย แล้วฉันถามอยู่คำหนึ่งนะ ถ้าคิดว่าผัวฉันเลิกกับฉัน ทำไมถึงกลับมานอนทุกวัน เวลาขอเงินฉันให้ เวลาไปบ่อน มาเอาเงินต่อหน้าฉัน นั่นถามว่าผัวเมียที่เลิกกัน เขาทำกันอย่างนั้นเหรอ”




ส่วนบทสัมภาษณ์ของน้องเก๋ บอกว่า “ถ้าคิดไปตามความเชื่อเหมือนกับว่า พี่หมาสแกดีกับเจ๊อ้วนไม่ได้ พูดง่าย ๆ ว่าแกเกลียดเลย เหมือนกับว่ามีเรื่องลูกเข้ามาเกี่ยวข้อง แกว่าทำเหมือนกับแกโง่ พี่หมาสบอกเขามีปัญหามาก่อนที่เขาจะเจอพี่ เขามีปัญหามาประมาณ 3 ปี แล้ว ตั้งแต่ลูกเขามาอยู่ เอาตรง ๆ นะถ้าพี่รู้ว่าเขายังอยู่กัน พี่ไม่เอานะ แต่พี่หมาสบอกว่าเลิกกันแล้ว เพียงแต่ยังอยู่บ้านเดียวกัน เพราะว่าเขายังแบ่งสมบัติยังไม่เสร็จ”


ต่อมาเจ๊อ้วน บอกว่า “3 ปีที่นายหัวเปลี่ยนไป แต่เราก็ไม่รู้ว่าที่แน่ ๆ เขาเริ่มกัน 3 ปีหรือเปล่า แต่ที่จับได้ชัด ๆ เพราะว่าผัวอีเก๋นี่แหละโทร. มาด่าเรา ว่าอย่าให้ผัวมึงมายุ่งกับเมียกู”


ส่วนน้องเก๋ บอกว่า “พี่บอกแกเองเลยตกลง ถ้าแกยังอยู่พี่ก็ไม่เอา เพราะพี่คิดสร้างครอบครัว ไม่ได้คิดอยู่ไปวัน ๆ พี่เป็นคนบอกแกเองว่าให้ไปจัดการให้เสร็จ แล้วค่อยมาอยู่กับพี่ก็ได้ แต่แกไม่ยอม เขาเคยพูดว่าถ้ารักถ้าชอบก็ไปอยู่กัน เขาไม่ว่าอะไรหรอก แต่ว่านายหัวไม่มีอะไรนะ มีแต่***อันหนึ่ง แล้วก็ผัวเก่าเขา เขายังยิงตายแล้วทำไมผัวใหม่จะยิงไม่ได้ ถ้าเพราะพี่ทำให้ครอบครัวเขาพัง พี่ขอโทษ แต่พี่อยากให้กลับไปคิดว่ามันเกิดจากอะไร ปัญหามันมาก่อนไหม หรือมีพี่เข้ามาถึงมีปัญหา”


ขณะที่เจ๊อ้วนบอกว่า “จริง ๆ ฉันก็อยากให้เขารู้เท่านั้นแหละ ว่าที่เขาคิดว่านายหัวรวย เขาเข้าใจผิดมาตลอด แต่ก็อาจจะไม่ผิดหรอกนะที่นายหัวอาจจะไปหลอกเขาแบบนั้น เพราะนายหัวพูดว่าเขามีตังค์ เขาก็ต้องเชื่อ คนมันต้องการจะดูดเงินหาเงินอยู่แล้ว มันเป็นพวกนี้ก-หรี่อย่างนี้ เพราะฉะนั้นก็คือตามนั้นแหละ ถ้าคิดว่ารวยก็คิดเอาเอง แต่ฉันขอแจ้งตามความจริงว่า ไม่ใช่เงินของฉันกับนายหัว”




ด้านน้องเก๋ บอกว่า “พี่ไม่ได้บอกส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะพี่ แต่พี่อยากให้เขากลับไปนอนคิดเพราะพี่หมาสจะพูดกับญาติพี่น้องเขาตลอด ว่าอย่ามาโทษพี่ เมื่อถึงเวลาที่พี่ตัดสินใจอย่ามาโทษพี่ เพราะเขามีปัญหามาก่อน สาเหตุที่เขาครอบครัวพังมาจากอะไร แกน่าจะรู้ดีกว่าพี่”


จากนั้น เจ๊อ้วน บอกว่า “ที่เขาไม่ต้องการให้เรียก แต่ตอนนี้ฉันขอเรียกเลยนะ เมียเบอร์ 2 ก็ไม่ใช่ มันคือก-หรี่ที่ดูดเงินของทุก ๆ คนไป ตอนนี้อยากถามแค่นี้ว่าสบายใจดีไหม เพราะกูก็เตรียมเข้าคุกแล้วไม่ต้องกลัว แต่สำหรับมึงคอยดูชะตากรรมของมึงกับลูกมึงก็แล้วกัน ว่ามึงทำกับคนอื่นไว้ยังไง แล้วมันหลายครอบครัวแล้วไม่ใช่แค่ครอบครัวเรา เพราะฉะนั้นก็คอยดูผลกรรมก็แล้วกันนะ”


ขณะที่ น้องเก๋ บอกว่า “ถึงแม้ว่าเขาไม่ยอมรับคำขอโทษ แต่น้องเองก็ขอโทษออกมาจากใจ ถ้าแกคิดว่าน้องเก๋เป็นส่วนหนึ่งที่มาทำให้ชีวิตแกพัง 100% แกพูดออกมาว่าน้องเก๋เป็นคนทำให้ครอบครัวแกพังแบบนี้ เราก็ไม่รู้จะอธิบายอย่างไร แต่แกจะรู้ดีว่าก่อนหน้านี้ที่แกอยู่กับพี่หมาสมาแกมีปัญหาอะไรกันมาก่อนหรือไม่ แต่มองว่าแกอย่ามาโทษน้องเก๋เหมือนที่แกพูดว่าต่อให้ไม่มีน้องเก๋ พี่หมาสก็ไปมีคนอื่นอยู่ดี นั่นเพราะอะไร พี่หมาสไม่ใช่คนเจ้าชู้ ถ้าพี่หมาสต้องไปมีคนอื่นเพราะอะไรให้ย้อนกลับไปดูด้วย”



โซเชียลแห่ให้กำลังใจ เจ๊อ้วน คาดเมียหลวงถูกย่ำยีจนต้องสู้


ปรากฏว่าหลังจากข่าวช่อง 8 นำเสนอข่าวนี้ออกไป ชาวโซเชียลเข้ามาชมคลิปข่าวกันสนั่น และพบว่าข่าวที่เกี่ยวกับเจ๊อ้วนยอดวิวถล่มทลายทะลุกว่า 4 แสนวิว ส่วนคอมเมนต์กว่า 1 พันเมนต์เลยทีเดียว ซึ่งส่วนใหญ่ 90% โซเชียลแห่ให้กำลังใจ “เจ๊อ้วน”


สังคมรุมถามน้องเก๋ คิดดีแล้วใช่ไหมที่พูดว่าไม่ใช่เมียน้อย


ขณะที่คลิปข่าวของน้องเก๋ พบว่า ยอดวิวน้อยกว่าข่าวเจ๊อ้วน โดยมียอดเข้าชมกว่า 1 แสนวิว และคอมเมนต์กว่า 900 เมนต์ ซึ่ง 90% ไม่เห็นด้วยกับน้องเก๋ ที่พูดว่าตัวเองไม่ใช่เมียน้อย คิดดีแล้วใช่ไหม

 

"เจ๊อ้วน" สาธุดูช่อง 8 รอดู "เก๋" อย่ามีผัวใหม่ เทียบคำต่อคำ 2 รักของ "เสี่ยหมาส"