"ปากท้องต้องรู้แฟร์ ปี 3 FOOD FUN FAIR" 19 – 25 มี.ค. นี้ ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลบางนา ลานกิจกรรมชั้น 1

เริ่มแล้ววันนี้กับงานมหกรรมอาหารสุดว้าว! “ปากท้องต้องรู้แฟร์ ปี 3 FOOD FUN FAIR” 

หลายๆท่าน อยากรู้ว่ามีของอร่อยอะไรภายในงานบ้าง วันนี้เราเลยนำเมนูเด็ด จาก 4 ร้านดัง ที่ร่วมออกร้านมาอวดท่านผู้ชมค่ะ

ร้านที่ 1 .. ร้านอุไรรัตน์ เชียงใหม่

ไส้อั่วสมุนไพร เนื้อแน่น มันน้อย ครบเครื่อง สมุนไพร ขิง ข่า ตะไคร้ ใบมะกรูด เครื่องเทศตำมือ หอมกลิ่น ย่างเตาถ่าน อาหารถิ่น รสชาติเหนือ เหนือ แต้ๆ เจ้า ทานคู่กับ น้ำพริกหนุ่ม สูตรเด็ด เผ็ด จัดจ้าน ถึงใจ อร่อยแบบไม่เหมือนใคร ไร้สารกันบูด ไส้อั่วก็มา น้ำพริกหนุ่มก็มี จะขาดแคบหมูได้ไง อร่อย แบบกรอบๆ ละลายในปาก กับแคบหมู 3 สหาย ติดมัน ไร้มัน และ หมูกระจก ลำแต้ๆ จ้าว


ร้านที่ 2 .. ร้านปิ่นมณีปลาส้มไร้ก้าง

ปลาส้มไร้ก้าง ทำมาจากปลานวลจันทร์น้ำจืด รสชาติเปรี้ยวกลมกล่อม หันเป็นเส้น  คลุกแป้งทอดกรอบ ทานเพลินสุดๆ ภายในงานมีจำหน่ายทั้งแบบทอดพร้อมทาน และแบบแช่แข็งนะคะ


ร้านที่ 3 .. ร้านเฮียหงี เยาวราช

กระเพาะปลาน้ำแดง เป็นเมนูที่สร้างชื่อเสียงให้กับทางร้านเลยก็ว่าได้ เจ้าของสูตรคือ เฮียหงี (ชื่อเดียวกับร้าน) เป็นอากงของคุณวี(รุ่นหลาน=รุ่นที่3) สูตรนี้เป็นสูตรที่ใช้สืบทอดมากว่า60ปีแล้ว โดยมีเคล็ดลับเป็นความพิถีพิถันในเรื่องของการคัดสรรวัตถุดิบ ที่ใช้เนื้อกระเพาะปลาแท้ๆจากร้านประจำที่ตลาดเก่าเยาวราช รวมถึงเครื่องปรุงก็ต้องเลือกใช้ของอย่างดี เทคนิคการปรุงน้ำซุปให้ออกมามีรสชาติหอมหวาน จากการเคี่ยวน้ำกระดูกมากกว่า8ชั่วโมง แม้กระทั่งแป้งที่ใช้ผสมน้ำซุปให้มีความหนืด ทางร้านก็เลือกใช้แป้งมันฮ่องกงอย่างดี ที่ทำให้น้ำซุปคืนตัวช้าและยังได้รสสัมผัสที่ละมุนลิ้น เรียกได้ว่าอร่อยจนหยดสุดท้ายเลยก็ว่าได้


ร้านที่ 4 .. ร้านตี๋ขนมชั้น

ขนมชั้นใบเตย สีธรรมชาติ,ขนมชั้นอัญชัญ ไม่ใส่สารกันบูด ,ขนมเปียกปูนกะลามะพร้าวเผา ,ขนมถ้วยใบเตยกะทิสด ขนมไทยทำด้วยใจ ราคาน่ารัก 3 กล่อง 100 บาท ขนาดกำลังทาน หวานกำลังดี

นี้แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะ  “ปากท้องต้องรู้แฟร์ ปี 3 FOOD FUN FAIR” รวมร้านเด็ด ร้านดัง
กว่า 80 ร้านเลยนะคะ 19 – 25 มี.ค. นี้ ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลบางนา ลานกิจกรรมชั้น 1




เย็นนี้ ( 4 โมงเย็นเป็นต้นไป)  จะมีผู้ประกาศข่าว คุณหลี่แช ของเรา รวมทั้ง ทีมนักแสดงจากทายาทไหทองคำ และ อาจารย์ เป็นหนึ่ง ไปร่วมงาน พร้อมแจกของรางวัลมากมาย ไปเจอกันได้เลยค่ะ

“ปากท้องต้องรู้แฟร์ ปี 3 FOOD FUN FAIR” 19 – 25 มี.ค. นี้ ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลบางนา
ลานกิจกรรมชั้น 1 นะคะ

"ปากท้องต้องรู้แฟร์ ปี 3 FOOD FUN FAIR" 19 – 25 มี.ค. 67 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลบางนา ลานกิจกรรมชั้น 1