4 เยาวชน ขี่และซ้อนรถจยย.มาด้วยกัน 1 คัน และเจออริไล่ล่า ก็รีบซิ่งรถหนี ก่อนเสียหลัก ชนหมา และรถพุ่งอัดเสาไฟฟ้า จนเสียชีวิตไป 1 คน

 

เมื่อวันที่ 17 มี.ค. 2567 กล้องวงจรปิด จับภาพนาที รถจักรยานยนต์ เสียหลักล้ม แล้วหมุนไถล ครูดพื้นถนน จนเป็นประกายไฟ แล้วไปพุ่งชนสุนัข จนร้องโหยหวยอย่างเจ็บปวด และ รถยังไปชน ม้าหินอ่อนหน้าบ้านหลังหนึ่ง ก่อนไปอัดกับเสาไฟฟ้า ริมถนน บ้านโป่งกระพร้อ ตำบลหนองโพรง อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี เมื่อช่วง 23.00 น. คืนที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัย รีบเข้าไปช่วยเหลือคนเจ็บ พบเป็น เยาวชน อายุ 12 - 15 ปี เป็นเด็กชาย 3 คน และ เด็กหญิง อายุ 12 ปี 1 คน ชื่อ เด็กหญิงฐิติกานต์ มีอาการสาหัส กู้ภัยรีบช่วยปั๊มหัวใจยื้อชีวิต แต่ไม่สามารถช่วยเหลือไว้ได้ทัน

ขณะเดียวกัน ก็รีบนำตัว เพื่อนอีก 3 คน คือ เด็กชายจักรพันธ์ อายุ 12 ปี / นายธนกฤติ อายุ 15 ปี และ นายธนกร อายุ 15 ปี ที่มีแผลถลอกตามร่างกายส่งโรงพยาบาล ที่เกิดเหตุ ยังพบมีดดาบ ยาว 70 เซนติเมตร 1 เล่ม / มีดบังตอ 1 เล่ม และ เหล็กแป๊บยาว 60 เซนติเมตร ตกอยู่อีก 1 อัน

ทั้งนี้ หลังจากเจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร นางสายฝน พิมพ์ทอง ยายผู้เสียชีวิต ทราบข่าวได้เดินทางมาที่โรงพยาบาล และร้องไห้โฮอยู่หน้าห้องพยาบาล สร้างความสลดหดหู่ ให้กับผู้ที่พบเห็นอย่างมาก โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย พยายามพูดปลอบใจ

สอบถาม ผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ มากัน 4 คน มีนายธนกฤติ เป็นคนขี่ และผู้เสียชีวิตนั่งหน้าสุด โดยรถขี่มาจากเส้นหน้าวัดระเบาะไผ่ จนเลี้ยวเข้าซอยบ้านโป่งกระพร้อ ได้ประมาณ 100 เมตร มีวัยรุ่น 2 คน ชื่อเล่นว่า นายดำ กับ นายเอฟ ขี่รถไล่ตามมา ในมืออาวุธ ด้วยความตกใจจึงบิดคันเร่งหนีไปได้ประมาณ 800 เมตร ก่อนมีสุนัขสีดำวิ่งตัดหน้า ทำให้รถไปเฉี่ยวชนเข้าอย่างจัง ก่อนเสียหลักชนโต๊ะม้าหินอ่อน และ เสาไฟฟ้า ทำให้เพื่อนที่นั่งหน้า เสียชีวิตดังกล่าว พร้อมยอมรับว่า อาวุธในที่เกิดเหตุ เป็นของพวกตน พกติดตัวไว้ตลอด เพราะเกรงว่า จะเจอคู่อริ

ขณะที่ชาวบ้าน บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า มักเจอเยาวชน 4 คนนี้ ขี่รถไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืน และชอบพกพาอาวุธอยู่ตลอดเวลา